Tong hop cac mau ghe giam doc Hoa Phat phu hop voi nguoi menh Moc

Kinh nghiệm chọn mua ghế giám đốc Hòa Phát rất quan trọng và vấn đề phong thủy nhất định không thể bỏ qua. Vậy, theo phong thủy bàn ghế giám đốc Hòa Phát, những mẫu ghế nào sẽ hợp với người mệnh Mộc.

http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/ghe-giam-doc-ghe-lanh-dao-hoa-phat-gia-tot-nhat-tai-tphcm-55.html

Ghế giám đốc cho người mệnh Mộc tốt nhất nên chọn những mẫu ghế có màu xanh, đen, xanh đen vì hợp với phong thủy. Phong thủy ghế giám đốc Hòa Phát là nên tránh sản phẩm có màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho Kim mà Kim lại khắc Mộc không tốt. Ngoài ra theo kinh nghiệm chọn mua ghế giám đốc Hòa Phát mệnh Mộc, bạn cần lưu ý tới kích thước và chiều cao của ghế phải phù hợp với bàn làm việc và tổng thể không gian chung. Không nên lựa chọn một mẫu ghế quá cồng kềnh so với bàn làm việc, cũng không nên chọn ghế quá bé trong khi phòng làm việc rộng và bàn làm việc lớn. Sau đây, Nội Thất Vương Anh sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm phù hợp nhất.

 

1. Ghế giám đốc Hòa Phát TQ32

Sản phẩm ghế làm việc giám đốc Hòa Phát TQ32 rất phù hợp cho lãnh đạo giám đốc mệnh Mộc với các chi tiết được thiết kế cầu kỳ, đệm mút ở mặt ngồi dày, có các đường may trang trí tạo dáng mang tính thẩm mỹ cao.

Ghế giám đốc cao cấp Hòa Phát TQ32 bọc da thật ở mặt tiếp xúc với người sử dụng. Có chức năng điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế.

f:id:Noithatvuonganh:20200421175321j:plain

Ghế giám đốc TQ32

- Kiểu dáng: Ghế giám đốc Hòa Phát xoay tựa liền, là kiểu ghế lưng cao, tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí vát chéo, có nẹp gỗ. Tay vịn ghế kiểu cách, mặt tì uốn cong đẹp mắt. Cấu tạo ghế xoay với cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh độ cao thấp cho ghế. Mặt ngồi và tựa lưng ghế có lớp đệm mút dày. Dưới chân ghế có bánh xe, có thể di chuyển.

- Kích thước ghe giam doc: Chiều rộng(W): 675, chiều sâu(D): 710, chiều cao(H): (1170 - 1225)mm. Có thể kết hợp dễ dàng cùng nhiều mẫu bàn giám đốc khác.

- Chất liệu: Mặt ngồi và tựa lưng có đệm mút bọc da. Chân ghế da giám đốc thép ốp gỗ tự nhiên. Tay vịn gỗ tự nhiên ốp da.

- Màu sắc: Màu đen của da kết hợp màu vân gỗ đều là những tông màu trầm phù hợp với giám đốc mệnh Mộc, đồng thời thể hiện sự quyền quý rất phù hợp với ghế lãnh đạo.

Nên xem: http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/vi-sao-chon-mua-tu-sat-van-phong-hoa-phat-59.html

2. Ghế giám đốcHòa Phát TQ21

Ghế lãnh đạo Hòa Phát TQ21 màu đen có kiểu dáng bề thế, vững chãi phù hợp cho lãnh đạo mệnh Mộc. Sản phẩm ghế làm việc giám đốc này nổi bật với thiết kế tay vịn và chân ghế gỗ tự nhiên sơn PU bóng mang tính thẩm mỹ cao. Mặt ngồi và tựa lưng ghế giám đốc văn phòng có lớp đệm dày và có nhiều đường may trang trí tạo dáng. Ghế lãnh đạo điều chỉnh được độ cao và độ ngả từ bộ điều khiển từ tay ghế mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

f:id:Noithatvuonganh:20200421185311j:plain

 

- Kiểu dáng: Ghế xoay giám đốc lưng cao tựa liền, tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí, có nẹp gỗ. Tay vịn kiểu cách, ghế điều chỉnh được độ cao và độ ngả từ bộ điều khiển từ tay ghế. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút dày, mép ngồi vát cong hình thác nước. Dưới chân ghế có bánh xe, có thể di chuyển.

- Kích thước ghế giám đốc: Chiều dài(W): 790, chiều sâu(D): (860-1240), chiều cao(H): (1205-1260)mm.

- Chất liệu: Mặt ngồi và tựa lưng ghế giám đốccó đệm mút bọc da thật. Phía sau và hai bên đệm ghế bọc da công nghiệp, chân ghế gỗ tự nhiên sơn PU, tay vịn gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng.

Tham khảo: http://noithatvuonganh.com.vn/

3. Ghế giám đốc cao cấp Hòa Phát TQ20

Ghế lãnh đạo Hòa Phát TQ20 với kiểu dáng ghế sang trọng, màu đen vô cùng phù hợp với giám đốc mệnh Mộc. Đây là sản phẩm ghế lãnh đạo có chất liệu da cao cấp, chân và tay ghế gỗ tự nhiên sơn PU. Đệm tựa ghế là mút bọc da với nhiều đường may trang trí, bát điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế. Điều chỉnh được độ cao và độ ngả từ bộ điều khiển từ tay ghế tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Ghế giám đốc TQ20

- Kiểu dáng ghế giám đốc: Ghế xoay lưng cao tựa liền, tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí, nẹp gỗ. Tay vịn tựa hình đầu rồng, mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút dày. Mép ngồi vát cong hình thác nước. Dưới chân ghế có bánh xe, có thể di chuyển.

f:id:Noithatvuonganh:20200421185247j:plain

- Chất liệu: Ghế giám đốc Hòa Phát TQ20 có mặt ngồi và tựa lưng có đệm mút bọc da thật. Chân ghế gỗ tự nhiên sơn PU. Tay vịn gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng.

Trên đây là một số mẫu ghế giám đốc Hòa Phát phù hợp với người mệnh Mộc, để được tư vấn và đặt hàng, bạn hãy gọi ngay 0938 979 911 - 0906 90 40 88 - 028 66 84 99 11.


Bài viết liên quan:

 

http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/ghe-hoi-truong-hoa-phat-chinh-hang-gia-tot-tai-tphcm-72.html
http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/ban-may-tinh-hoa-phat-su-lua-chon-hoan-hao-63.html
http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/tieu-chi-chon-ban-hoi-truong-hoa-phat-cho-hoi-truong-da-nang-73.html