Tu van mua ban chan sat Hoa Phat ben dep

Chọn bàn văn phòng chân sắt không chỉ cần quan tâm đến thẩm mỹ mà chúng ta còn cần chú trọng đến chất liệu, kích thước hoặc giá thành của sản phẩm. Đây cũng là tiêu chí chọn mua bàn chân sắt Hòa Phát quyết định bạn mua sản phẩmcó được ưng ý hay không?

f:id:Noithatvuonganh:20200421130330j:plain



Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm chọn mua bàn làm việc chân sắt Hòa Phát, hãy tham khảo ngay bài viết này của noithatvuonganh.com.vn.

1. Chất liệu bàn làm việc chân sắt

Chất liệu của bàn làm việc văn phòng sẽ phản ánh sản phẩm có tốt hay không và độ bền của nó như thế nào. Đối với bàn chân sắt Hòa Phát thì chất liệu chủ đạo là chân bàn bằng sắt và mặt bàn bằng gỗ. Loại bàn chân sắt được đánh giá tốt nhất hiện nay là bàn làm việc có bề mặt được lsản xuất từ chất liệu Laminate có khả năng chống xước, chống cháy kết hợp với công nghệ forming tiên tiến nên cạnh bàn được bo cong tạo những đường nét mềm mại, duyên dáng.

2. Chọn màu sắc bàn làm việc chân sắt

Bàn làm viêc chân sắt của nội thất Vương Anh có tông màu chủ đạo là màu vân gỗ sáng, hoặc những gam màu trung tính như ghi sáng, ghi trắng kết hợp với phần chân sắt sáng bóng rất phù hợp cho không gian văn phòng hiện đại. Bên cạnh đó, chất liệu kim loại còn phù hợp với những người có mệnh Kim và mệnh Thủy.

f:id:Noithatvuonganh:20200421130341j:plain

Tham khảo thêm: http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/vi-sao-chon-mua-tu-sat-van-phong-hoa-phat-59.html

3. Tính tiện dụng và giá thành bàn làm việc chân sắt

Tùy vào từng thiết kế kiểu dáng bàn mà mỗi sản phẩm có thể có thêm những bộ phận như là hộc treo, hộc di động, khay máy tính… hoặc những điểm nhấn nhá ở phần chân sắt. Với bàn làm việc này, nội thất Vương Anh còn thiết kế kiểu bàn chân ghép dãy module với nhiều chỗ được ngăn cách nhau bằng vách ngăn văn phòng, giúp cho các chủ doanh nghiệp dễ quản lý nhân viên, tạo không gian chuyên nghiệp. Để đảm bảo được tính tiện dụng khi dùng, bạn nên chọn mẫu bàn chân sắt Hòa Phát có chân tăng chỉnh chống xước mặt sàn và có thể thay đổi độ cao lên tới 20mm với bề mặt bàn còn có thể linh động độ nghiêng.


Bài viết liên quan:


http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/ghe-giam-doc-ghe-lanh-dao-hoa-phat-gia-tot-nhat-tai-tphcm-55.html
http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/ghe-hoi-truong-hoa-phat-chinh-hang-gia-tot-tai-tphcm-72.html
http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/ban-may-tinh-hoa-phat-su-lua-chon-hoan-hao-63.html
http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/tieu-chi-chon-ban-hoi-truong-hoa-phat-cho-hoi-truong-da-nang-73.html