Nen mua ban chan sat Hoa Phat hay ban go

Ưu điểm của bàn chân sắt Hòa Phát chính là lý do để người tiêu dùng cân nhắc xem có nên lựa chọn các mẫu bàn chân sắt hay không.
Khi thiết kế, thi công nội thất văn phòng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy phân vân, không biết nên chọn các mẫu bàn chân sắt Hòa Phát hay bàn làm việc gỗ. Trong bài viết này, nội thất Vương Anh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này bằng việc phân tích, so sánh bàn chân sắt với bàn gỗ văn phòng.

 

f:id:Noithatvuonganh:20190920163559j:plain


1. Chất lượng bàn chân sắt và bàn gỗ văn phòng
Khi so sánh, tiêu chí về chất lượng chắc chắn sẽ được đem ra “mổ xẻ” đầu tiên. Trước hết, ta hãy nói về bàn chân sắt Hòa Phát. Bàn chân sắt văn phòng có phần khung chân được sản xuất từ thép sơn tĩnh điện, chất liệu cao cấp kết hợp với công nghệ hiện đại giúp cho nó không bị han gỉ mà ngược lại luôn sáng đẹp, bền bỉ với thời gian và có sức chịu lực cực kỳ tốt. Mặt bàn là gỗ melamie không thấm nước, hạn chế tối đa hiện tượng mối mọt, trầy xước nên có tuổi thọ lâu dài. Vì thế, ưu điểm của bàn chân sắt Hòa Phát chính là độ bền đứng số 1.

 

Bàn chân sắt cực kỳ bền bỉ

 

Bàn làm việc được sản xuất từ gỗ công nghiệp cũng có khả năng chống thấm nước và mối mọt rất tốt nên đây hoàn toàn không phải là vấn đề trong quá trình sử dụng với người tiêu dùng. Tuy nhiên, về độ chịu lực thì gỗ chắc chắn không thể bằng kim loại như bàn làm việc chân sắt mặt gỗ được mặc dù nó cũng rất tốt với kết cấu bền chắc.

f:id:Noithatvuonganh:20190920163559j:plain

 


Nên xem: Bàn chân sắt Hoà Phát

 


2. Phong cách của bàn chân sắt và bàn gỗ văn phòng

Bàn gỗ chân sắt văn phòng Hòa Phát là dòng sản phẩm còn khá mới mẻ của hãng, chính vì thế mà nó mang tính hiện đại, phù hợp với xu hướng năng động và trẻ trung của nhiều văn phòng. Thiết kế bàn làm việc chân sắt gọn nhẹ, màu sắc tươi sáng nên rất tiết kiệm diện tích, giúp văn phòng có cảm giác rộng hơn và dễ kết hợp nội thất. Bên cạnh đó, sự đơn giản chính là đặc thù của loại bàn này, bàn văn phòng chân sắt không có họa tiết trang trí cầu kỳ mà tập trung nhiều vào công năng sản phẩm.

 

Bàn làm việc chân sắt có phong cách hiện đại

 

Nếu như bàn chân sắt sơn tĩnh điện phù hợp với văn phòng hiện đại, trẻ trung thì bàn gỗ lại hợp với những nơi mang tính truyền thống hơn bởi chất liệu gỗ vốn gợi lên sự sang trọng và thiết kế của nó cũng không có nhiều sáng tạo, phá cách. Thiết kế của bàn gỗ cũng khá đa dạng, cho bạn có nhiều lựa chọn hơn.

 


3. Giá cả của bàn chân sắt và bàn gỗ văn phòng


Về mặt bằng chung, khó có thể so sánh giá cả giữa bàn làm việc chân sắt Hòa Phát và bàn gỗ vì mỗi dòng sản phẩm đều có rất nhiều mức giá khác nhau. Nhưng nếu so sánh từ sản phẩm rẻ nhất thì bàn chân sắt sẽ cao hơn một chút, bù lại độ bền của nọ cũng sẽ vượt trội hơn. Hiện nay, giá bàn chân sắt dao động từ 1 đến hơn 3 triệu đồng, bạn có thể căn cứ vào điều kiện tài chính của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp

 

 

Bài viết liên quan:

 

https://linkhay.com/link/2990148/an-tuong-voi-nhung-mau-ban-truong-phong-hoa-phat

 

https://noithathoaphat78.weebly.com/news/bi-kip-chon-ban-lam-viec-chan-sat-hoa-phat-dung-chuan

 

https://quynhnguyentoancau.wixsite.com/website/blog/an-tuong-voi-nhung-mau-ban-truong-phong-hoa-phat

 

https://git.qt.io/snippets/1423

 

https://slashdot.org/submission/10196788/an-tuong-voi-nhung-mau-ban-truong-phong-hoa-phat