Nhung mau ban lam viec chan sat moi nhat cua Hoa Phat nam 2019

Chỉ 6 tháng đầu năm, nội thất Hòa Phát đã đưa ra nhiều mẫu sản phẩm bàn làm việc mới trong đó các mẫu bàn chân sắt mới và được đưa ra thị trường đón nhận tích cực.

Sản phẩm bàn làm việc chân sắt mới của Hòa Phát phá cách ở yếm bàn, thiết kế đột lỗ hoa văn trên nhiều chất liệu sắt, tôn và gỗ tạo sự đột phá, khỏe khoắn cho sản phẩm.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp nội thất văn phòng, Vương Anh luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế, Vương Anh không ngừng lỗ lực để hằng năm đưa ra nhiều sản phẩm mới và phá cách giúp đem đến không gian sắp đặt có nhiều thú vị và luồng gió mới tới khách hàng.

 

Ưu điểm của bàn làm việc chân sắt Hòa Phát

 

Độ bền tương đối cao, chắc chắn sử dụng lâu dài, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

Chứa được nhiều tài liệu, vật dụng với các ngăn kéo, khay đựng, kích thước theo tiêu chuẩn bàn làm việc và sử dụng thuận lợi.

Kiểu dáng hiện đại, đơn giản và sang trọng, vật liệu cao cấp tạo đẳng cấp cho văn phòng.

Nhiều mẫu có chân tăng chỉnh chống xước sàn và điều chỉnh thay đổi độ cao lên tới 20 mm.

Các mẫu bàn làm việc chân sắt mới Hòa Phát

Hướng đến tiêu chí chắc chắn, bền và thiết kế đơn giản nhưng chiếc bàn vẫn toát lên vẻ sang trọng của không gian. Bàn làm việc Hòa Phát phá cách vượt trội ở yếm bàn (hậu bàn), thiết kế đột lỗ hoa văn trên nhiều chất liệu sắt, tôn và gỗ, tạo điểm nhấn, sự khỏe khoắn và không kém phần tiện dụng cho sản phẩm. Chiếc bàn làm việc chân sắt có yếm đột lỗ hoa văn này thực sự phù hợp với không gian làm việc cởi mở và thân thiện.

 

Bàn làm việc Hòa Phát HR140HLC6 (Yếm sắt)

 

Post image

Bàn chân sắt Hoà Phát

 

 

Tham khảo thêm: Bàn chân sắt Hoà Phát

 

Bàn làm việc này có mặt bàn bằng gỗ công nghiệp,bề mặt Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bụi bẩn, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh. Khung bàn bằng thép tam giác, kèm hộc liền mặt gỗ Melanine. Chân sắt hộp vuông phủ sơn tĩnh điện. Yếm sắt đột lỗ hoa văn tông trầm trên nền ghi trắng tạo sự mới mẻ cho không gian sắp đặt.

 

Bàn làm việc Hòa Phát HR120C1Y1, HR140C1Y1 (Yếm tôn)

 

Post image

Bàn chân sắt Hoà Phát

 

Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp bề mặt Melamine có khả năng chống trầy xước và chống cong vênh, bàn chân sắt hình chữ R cách điệu, có thể tăng chỉnh chiều cao, tăng chỉnh thế nào cho phù hợp bạn tham khảo thêm bài“chân tăng chỉnh của bàn, ghế, tủ văn phòng”. Kết hợp yếm tôn đột lỗ tạo khoảng trống dưới chân thoáng rộng đem lại tư thế ngồi thoải mái cũng chiếc ghế xoay văn phòng hay ghế chân quỳ đều phù hợp.

 

Bàn làm việc Hòa Phát HR120C2Y1 (Yếm sắt)

 

 

Post image

Bàn chân sắt Hoà Phát

 

Bàn làm việc chân sắt này có mặt bàn bằng gỗ công nghiệp bề mặt Melamine, chân sắt liên kết với mặt bàn bằng trụ inox đồng thời cũng là giá đỡ mặt bàn. Yếm tôn lửng hoa văn cách điệu được gắn trực tiếp vào khung bàn. Với kiểu bàn này, bạn có thể kết hợp thêm với hộc đựng tài liệu ở dưới gần bàn tăng thêm tiện ích cho người sử dụng. Bên cạnh đó việc di chuyển bàn chân sắt này cũng dễ dàng hơn nhờ nút cao su dưới 4 cạnh chân bàn.

 

Bàn làm việc Hòa Phát HR140HLC1 (Yếm gỗ)

 

 

Post image

Bàn chân sắt Hoà Phát

 

Bàn này có mặt bàn hình chữ nhật gỗ công nghiệp, bề mặt Laminate, có lỗ chạy dây ở đầu bàn. Bàn chân sắt, yếm bàn lửng có đột lỗ, mặt gỗ. Bàn làm việc Hòa Phát HR140HLC1 này đi kèm hộc liền có khay đựng bàn phím, giá đựng CPU. Kiểu dáng sự khỏe khoắn và không kém phần tiện dụng, sản phẩm đang là lựa chọn của nhiều văn phòng hiện đại.

 

Địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm Hòa Phát ở TP.HCM

 

TP.HCM là nơi có thị trường mua bán lớn và mạnh nhất trong cả nước. Sự trà trộn của các sản phẩm kém chất lượng từ đơn vị không có thương hiệu và sự uy tín trên thị trường làm người tiêu dùng hoang mang.

 

Có địa chỉ tại 64 Đường số 11 KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh​. Công ty Nội thất Vương Anh luôn đem đến cho khách hàng sự đa dạng về chủng loại, nhiều kiểu dáng mẫu mã mới, màu sắc linh hoạt và giá bán chuẩn theo nhà cung cấp. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo¸ chế độ đãi ngộ và chăm sóc khách hàng tốt.

 

Chắc chắn đến với Vương Anh bạn sẽ hài lòng khi được sản phẩm bàn làm việc chân sắt mới nhất, chính hãng của Hoà Phát cũng như sản phẩm các thương hiệu khác. Ngoài ra, tại đây bạn có thể đặt thiết kế nội thất văn phòng với mức giá ưu đãi và hấp dẫn nhất.

 

Bài viết liên quan:

 

https://linkhay.com/link/2990148/an-tuong-voi-nhung-mau-ban-truong-phong-hoa-phat

https://noithathoaphat78.weebly.com/news/bi-kip-chon-ban-lam-viec-chan-sat-hoa-phat-dung-chuan

https://quynhnguyentoancau.wixsite.com/website/blog/an-tuong-voi-nhung-mau-ban-truong-phong-hoa-phat

https://git.qt.io/snippets/1423

https://slashdot.org/submission/10196788/an-tuong-voi-nhung-mau-ban-truong-phong-hoa-phat