Top 5 mau ghe hoi truong boc ni thiet ke dep cua Hoa Phat


Ghế hội trường bọc nỉ thiết kế hiện đại, sang trọng của Hòa Phát luôn được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp, hiện đại và sang trọng. Thiết kế hướng đến chất lượng và kiểu dáng mang tính thẩm mỹ cao đem lại không gian nội thất đẳng cấp cho những hội trường lớn.Nội thất Hòa Phát đã cung cấp rất nhiều mẫu ghế hội trường cho các thiết kế chuyên nghiệp.

f:id:Noithatvuonganh:20191207135402j:plain

Trong bài viết này, bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu ghế phòng hội trường bọc nỉ nổi bật của Hòa Phát được nhiều khách hàng đánh giá cao:


http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/top-ban-hoc-sinh-hoa-phat-ban-chay-nhat-64.html


1. Ghế hội nghị Hòa Phát TC06B 

f:id:Noithatvuonganh:20191207135352j:plain

Nếu bạn đang cần tìm một mẫu ghế hội trường bọc nỉ cao cấp cho phòng họp hiện đại của doanh nghiệp thì mẫu ghế TC06B sẽ là một lựa chọn tốt. Mẫu ghế này có đặc điểm nổi bật ở kiểu dáng thiết kế với phần chân ghế hình số 3 ngược khá đặc biệt, mang lại sự sang trọng, độc đáo. Sản phẩm có đi kèm bàn viết thông minh, tựa lưng và đệm ngồi ốp gỗ ván dán cao cấp.


http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/tu-ho-so-sat-hoa-phat-gia-re-tai-tphcm-90.html


Đây là loại ghế chân tĩnh, thiết kế làm ghế phòng hội nghị với phần chân có thể gắn chặt vào mặt sàn giúp cố định và để người sắp xếp dễ dàng bố trí nội thất hội trường. Cấu tạo chắc chắn với khung ghế bằng thép sơn tĩnh điện bền chắc, khung viền trnag trí đẹp mặt. 


Thiết kế sản phẩm dùng cho phòng hội nghị nên được cấu tạo có thêm phần bàn viết bằng nhựa rất tiện lợi. Bàn viết có thể gấp gọn khi không sử dụng rất gọn gàng cùng với thiết kế đệm lật giúp tạo không gian trống giữa các hàng ghế với nhau.


Ghế có phần mặt ngồi và tựa lưng bọc đệm mút đúc lạnh độ dày vừa phải tạo sự êm ái, dễ chịu khi ngồi. Bên ngoài bọc nỉ màu đỏ nổi bật, các đường may trang trí tinh tế, đẹp mắt. 


Thiết kế phần đệm tựa cong giúp người ngồi định hình và giữ đúng vị trí. Tay ốp gỗ kiểu cách thiết kế đẹp mắt. Kích thướ vừa phải với chiều rộng(W): 640 x chiều sâu(D): (760-900) x chiều cao(H): 1000 mm. Khi khách hàng mua băng ghế với số lượng càng nhiều thì giá thành sẽ càng giảm.


2. Ghế hội trường bọc nỉ TC310B

f:id:Noithatvuonganh:20191207135558j:plain



Ghế TC310B thuộc dòng ghế hội trường bọc nỉ thiết kế đẹp nhưng có giá cả phải chăng của nội thất Hòa Phát. Được cấu tạo với khung thép 30×60 mm rất chắc chắn, phần chân ghế tĩnh bắt cố định xuống sàn nhà giúp người ngồi cảm giác chắc chắn, ghế không bị dịch chuyển trong quá trình sử dụng. 

http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/dia-chi-phan-phoi-sofa-van-phong-hoa-phat-tai-go-vap-51.html


Thiết kế ghế kèm theo bàn viết thông minh cho nội thất hội trường đa năng, có thể dùng cho hội nghị, hội thảo, tập huấn đều có thể sử dụng được. Ghế có phần tựa lưng cao, có độ lõm tạo phom giúp đỡ trọn phần lưng người ngồi, định hình tư thế ngồi thẳng lưng nhưng không bị mỏi và thoải mái khi phải ngồi tỏng thời gian dài.


Phần mặt ngồi và tựa lưng sử dụng mút đúc bọc vải nỉ màu đỏ, đệm ngồi có thể lật gọn khi không sử dụng. Tay vịn của ghế được ốp nhựa, vách ốp nỉ.


Kích thước của ghế: chiều rộng(W): 680 x chiều sâu (D):(710-860) x chiều cao(H): 1000 mm.


3. Ghế hội trường Hòa Phát TC314B

f:id:Noithatvuonganh:20191207135540j:plain



Ghế TC314B thiết kế đi kèm bàn viết tiện lợi, kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại phù hợp với không gian hội trường, phòng họp, hội thảo. Với các tính năng như đệm có thể lật lại khi không sử dụng tạo ra không gian gọn gàng, ngăn nắp, chân bắt cố định xuống sàn nhà tạo độ chắc chắn chống xê dịch.


http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/ket-sat-chong-chay-hoa-phat-an-toan-so-1-tren-thi-truong-61.html


Ghế có phần mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc vừa phải. Đệm lật và các đường may ngang và dọc trang trí.Tay ốp nhựa, vách ốp nỉ.


Kích thước:Chiều rộng(W): 680 x chiều sâu(D): (640-830) x chiều cao(H): 1000 mm. Ghế có phần đệm tựa màu đỏ nổi bật, các đường may tinh tế mang đến vẻ ngoài sang trọng, lịch sự cho nội thất hội trường.


4. Ghế hội trường TC336

f:id:Noithatvuonganh:20191207135526j:plain




Ghế TC336 có thiết kế tựa lưng cao, kiểu dáng bề thế mang đến nhiều tính năng cho người sử dụng. Tay vịn ốp gỗ tự nhiên, chân thép sơn tĩnh điện bám sàn, đệm ngồi và tựa lưng sử dụng mút đúc bọc vải nỉ.


Sản phẩm có độ chắc chắn với khung ghế bằng thép 50×50 mm. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc vừa phải, vát cong hình thác nước.Đệm lật và các đường may ngang và dọc trang trí. Tay ốp gỗ tự nhiên, vách ốp nỉ.


Ghế có màu đỏ nổi bật, đem đến không gian nội thất hội trường hiện đại, sang trọng và giàu tính thẩm mỹ. Ghế có mức giác thay đổi theo số lượng trên từng băng ghế, nhưng khách hàng nếu mua với số lượng càng nhiều trên một băng ghế thì giá thành sẽ càng giảm, càng được lợi về chi phí mua sắm


5. Ghế hội trường TC306B

f:id:Noithatvuonganh:20191207135513j:plain




Nếu để chọn một mẫu ghế phòng hội nghị có thiết kế đẹp, giá cả phải chăng thì mẫu ghế TC306B sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho yêu cầu này. 


Ghế có cấu tạo thông minh với bàn viết bằng gỗ hoặc nhựa có thể gấp gọn vào vách khi không sử dụng. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng với đệm ngồi và tự lưng sử dụng mút đúc bọc vải nỉ, chân thép phun sơn tĩnh điện.


Đây là loại ghế hội trường chân tĩnh, được làm bằng khung thép 30×60 mm.Tựa lưng lõm tạo phom. Đệm ngồi có thể lật khi không sử dụng.Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc vừa phải.Tay ốp nhựa, vách ốp nỉ.Dưới chân ghế có nút nhựa giúp bảo vệ sàn nhà.

Khung ghế màu đen kết hợp với ghế bọc vải nỉ màu đỏ tạo nên tổng thể hài hòa, mang đến một không gian nội thất hội trường sang trọng, đẹp mắt, lịch sự.


TIN TỨC LIÊN QUAN:


https://www.minds.com/newsfeed/1049600695745400832https://ok.ru/profile/574190577751/statuses/150734930073687

https://padlet.com/quynhnguyen_toancau/dqo3cfymihks

https://www.giantbomb.com/profile/quynhtc/blog/tai-sao-nen-lua-chon-kich-thuoc-ban-hoc-chuan-cho-/140440/