Tai sao khong the coi nhe viec mua ban ghe hoc sinh cap 1

Các em tiểu học còn chưa ý thức được tầm quan trọng của việc ngồi đúng tư thế. Vì vậy, một bộ bàn ghế học sinh hoàn hảo mới giúp các em rèn được tác phong đúng chuẩn.


http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/ban-hoc-sinh-hoa-phat-chat-luong-co-dam-bao-an-toan-khong-67.html


Bàn ghế học sinh tiểu học được quy định như thế nào

 

Với kì bậc học nào, ngay cả mẫu giáo thì bàn ghế cũng luôn có những chuẩn về số đo riêng. Những kích thước này có được là do rút ra từ rất nhiều nghiên cứu về sự phát triển của trẻ cũng như chiều cao của đa số học sinh nước ta. Đối với tiểu học, tiêu chuẩn dành cho các em sẽ là: ghế cao 33cm, bàn cao 55cm (cỡ 3); hoặc ghế cao 38cm, bàn cao 61cm (cỡ 4).

f:id:Noithatvuonganh:20191217170154j:plain



http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/tu-ho-so-sat-hoa-phat-gia-re-tai-tphcm-90.html


Bàn ghế học sinh đúng tiêu chuẩn sẽ giúp cho các em ngồi học thoải mái, dễ dàng định hình, ngồi đúng tư thế, phòng tránh được một số bệnh học đường như cận thị, cong vẹo cột sống cũng như cải thiện kết quả học tập. Việc ngồi bàn ghế quá cao hay quá thấp với vóc dáng làm cho các bé khó chịu dẫn đến tiếp thu bài không tốt.

Phụ huynh hãy nhìn vào thực tế

Việc các bậc phụ huynh tìm hiểu và mua bàn ghế học sinh đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế đưa ra là điều rất đáng khích lệ. Tuy nhiên, vấn đề nào cũng có 2 mặt. Bởi lẽ, những số đo trên là do dựa vào số liệu trung bình và thực tế luôn tồn tại trường hợp cá biệt. Sẽ có những em học sinh tiểu học, nhưng lại phát triển vượt trội, cao lớn bằng các anh chị lớp lớn. Vì thế, cha mẹ các em cần chọn loại bàn ghế tương xứng.

f:id:Noithatvuonganh:20191217122342j:plain



http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/mau-ban-giam-doc-ban-lanh-dao-hoa-phat-ban-chay-nhat-54.html


Bên cạnh việc lựa chọn bàn ghế đúng số đo thì chất lượng cũng luôn luôn phải xếp hàng đầu. Sản phẩm không đảm bảo sau một thời gian sử dụng bị hỏng thì cũng cản trở đến quá trình học tập của các em.  Các vị phụ huynh hãy tìm  sản phẩm có chất lượng cao, phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình để cả nhà thấy yên tâm.

Địa chỉ tin cậy dành cho các bậc làm cha mẹ

Khi nói đến địa chỉ tin cậy để mua bàn ghế học sinh cho con, bàn văn phòng cho cha mẹ,  những bậc phụ huynh có kinh nghiệm không hề đắn đo khi khẳng định, đại lí nội thất Hòa Phát là nơi họ đăt niềm tin tuyệt đối. Tại đây, bạn có cơ hội sở hữu những sản phẩm đúng chuẩn với chất lượng cao nhất và được tư vấn miễn phí những thông tin hữu ích.

f:id:Noithatvuonganh:20191217170206j:plain



http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/uu-diem-cua-ket-sat-chong-chay-hoa-phat-chinh-hang-68.html


Ngoài bàn ghế trường học, nội thất gia đình, bàn ghế văn phòng của Hòa Phát cũng nhiều sản phẩm khác nữa cũng được mọi khách hàng tin tưởng .Để tiết kiệm thời gian tìm hiểu và mua hàng, bạn hãy truy cập website chính thức noitthatvuonganh.com.vn hoặc liên hệ hotline 0906 96 69 61 Mr Vương - 0906 90 40 88 Mr Tân. Các sản phẩm chất lượng với ưu đãi hấp dẫn luôn đón chờ quý khách hàng.


Bài viết liên quan:


http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/vi-sao-chon-mua-tu-sat-van-phong-hoa-phat-59.html


http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/mau-ban-giam-doc-ban-lanh-dao-hoa-phat-ban-chay-nhat-54.html

http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/tieu-chi-chon-ban-hoi-truong-hoa-phat-cho-hoi-truong-da-nang-73.html

http://noithatvuonganh.com.vn/san-pham/ban-may-tinh-go-sd08s-1873.html