Mau tu locker 30 ngan kich thuoc lon dung nhieu do nhat hien nay

Tủ locker 30 ngăn là một trong những mẫu tủ loker kích thước lớn được thiết kế gồm 30 ngăn thích hợp với diện tích sử dụng rộng lớn, số lượng người sử dụng nhiều. Tủ loker 30 ngăn được sử dụng làm tủ đựng đồ tại văn phòng công ty, phân xưởng, trường học…

http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/tu-ho-so-sat-hoa-phat-gia-re-tai-tphcm-90.html

Đặc trưng của tủ loker 30 ngăn

Tủ locker 30 ngăn được chia làm 30 ngăn bằng nhau, mỗi ngăn tủ có cánh sắt đóng mở tiện lợi. Mỗi cánh sắt như vậy được trang bị một ổ khóa riêng biệt kèm thêm tai móc khóa. Trên mỗi cánh cửa, các cơ sở sản xuất đã dập một lỗ thông gió, một bảng tên riêng, phía dưới đáy tủ được thiết kế 6 chân cao su điều chỉnh.

Với sự mới lạ và sáng tạo trong thiết kế sản phẩm, tủ locker trở nên vô cùng tiện dụng, hữu ích với những công ty, khu công nghiệp, bệnh viện hay trường học có số lượng nhân viên, người sử dụng lớn.

Tham khảo thêm: Bàn giám đốc Hòa Phát http://bit.ly/32FdHZL

Chất liệu sản phẩm

Tủ locker 30 ngăn được sản xuất từ nhiều loại chất liệu như gỗ, nhựa, sắt, thép cuộn cán nguội,…

Trong đó sản phẩm tủ sắt sơn tĩnh điện vẫn được ưa chuộng hơn cả, bề mặt tủ được áp dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại, hỗ trợ gia tăng tính bền vững, sự bóng mịn cho bề mặt tủ.

Tham khảo thêm: Ghế phòng chờ Hòa Phát http://bit.ly/36KOIqW

Công nghệ sản xuất

Ổ khóa sử dụng cho mỗi ngăn tủ đều được rất chắc chắn, khóa không thể rút ra khỏi ổ khi cánh ở chế độ mở.

Chìa khóa có tỉ lệ trùng thấp nhất, được tôi luyện ở nhiệt độ cao giúp chìa không bị han gỉ.

Các mối hàn đều kín kẽ, chắc chắn, đảm bảo sự vững bền cho cánh tủ cũng như các mối nối.

Với việc sử dụng lỗ thông gió, tủ locker đảm bảo được quá trình lưu thông không khí, hạn chế tối đa sự ẩm mốc đồ đạc trong tủ.

Công nghệ phun sơn tự động và sơn tĩnh điện giúp bề mặt tủ luôn láng mịn, tránh được tình trạng han gỉ, mài mòn, trầy xước.

Kích thước mỗi ngăn tủ đều phù hợp, rộng rãi cho việc chứa đựng đồ dùng cá nhân hoặc các hồ sơ, tài liệu văn phòng.

Ứng dụng

Tủ locker 30 ngăn có sức chứa lớn nên được ứng dụng chủ yếu đối với những khu công nghiệp lớn, các trường học, các phòng tập thể hình có số lượng khách hàng lớn, sân tennis, hồ bơi, các trung tâm giải trí,…

Ngoài ra, tủ locker 30 ngăn cũng được sử dụng cho việc lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, tài liệu ở các công ty lớn, các ngân hàng có nhu cầu phân loại chứng từ. Tủ locker 30 ngăn cũng được xuất hiện nhiều ở các cửa hàng, các shop thời trang lớn, các trung tâm mua sắm để đảm bảo an toàn cho người mua hàng và bên cạnh đó giúp tăng tính chuyên nghiệp, gọn gàng cho cửa hàng.

Với thiết kế gọn nhẹ, khoa học thì tủ locker còn góp phần tạo nên tính thẩm mỹ, sự ngăn nắp cho không gian làm việc. Bên cạnh đó với sự sáng tạo cũng như phát triển của công nghệ kỹ thuật ngày nay thì tủ locker 30 ngăn được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng.

Mẫu tủ locker 30 ngăn nổi bật hiện nay

Mẫu tủ locker 30 ngăn nổi bật hiện nay, là một trong những mẫu tủ sắt văn phòng được sử dụng tại nhiều công ty lớn, doanh nghiệp lớn để đựng đồ cá nhân…

  1. Tủ locker 30 ngăn 30C5K

Tủ locker 30 ngăn 30C5K, với thiết kế 3 ngăn được sử dụng để làm tủ đựng đồ dùng cá nhân, quần áo tại công ty, phân xưởng…

Tính năng:

TủTủ locker 30 ngăn 30C5K, được thiết kế cánh liền cánh bản lề ngoài.

Tủ có 1 khối gồm có 30 ngăn đều nhau, cánh sắt mở sử dụng khóa locker, núm tay nắm và có thêm tai khóa móc, trên mỗi cánh cửa được dập 1 bảng tên nhân viên và 1 lỗ thông gió

Chất liệu sắt sơn tĩnh điện màu ghi. Ngăn, vách, nóc, đáy, lưng tủ 0,5mm, cánh cửa, hông tủ, đố 0,7mm tai khóa móc 1li5. Dung sai nguyên vật liệu ±5, tủ được tiếp xúc với sàn bằng 4 chân nhựa.

Kích thước tủ: W 1500 D 450 H 1840 mm ( đã bao gồm chân nhựa 40×40 )

Kích thước ngăn : W 270 D 450 H 280 mm30C5K

Giá bán: liên hệ

  1. Tủ locker sắt 30 ngăn – LK30-5K
    Tủ locker sắt 30 ngăn – LK30-5K là mẫu tủ đựng đồ cá nhân có thiết kế tiêu chuẩn theo đúng quy cách có sẵn hoặc được thay đổi theo nhu cầu khách hàng gửi kèm bản vẽ theo thiết kế cho đơn vị sản xuất.

Tính năng:

Tủ locker sắt 30 ngăn – LK30-5Kđược thiết kế nguyên khối, chi tiết mối hàn liền khít chắc chắn. Tủ sắt chia thành 30 ngăn bằng nhau riêng biệt có tính độc lập cho từng có nhân người dùng khi sử dụng.

Trên mỗi ngăn tủ được thiết kế với những cánh tủ có bản lề dấu âm riêng biệt. Cánh tủ có khóa locker bảo mật, có tai móc khóa và được thiết kế thêm lỗ thông khí 1 bảng tên nhân viên.

Khóa locker có tỷ lệ trùng lập thấp, tính năng an toàn cao, ổ khóa tiện dụng có thể dễ dàng thay thế khi gặp vấn đề hỏng hóc hoặc xảy ra sự cố.

Tủ sắt 30 ngăn được thiết kế theo phiên bản tiêu chuẩn định sẵn hoặc được thiết kế theo yêu cầu từ phía khách hàng với màu sắc do khách hàng lựa chọn.

Kích thước:W1500 x D450 x H1830mm

Giá bán: 3.500.000 đ

Tủ locker 30 ngăn thường được sử dụng để đồ cá nhân cho học sinh, sinh viên tại trường đại học, công nhân tại khu công nghiệp hay một số địa điểm công cộng khác như văn phòng, nhà sách, siêu thị..v..v.

Bài viết liên quan:

https://tracky.com/677900

https://linkhay.com/link/3011488/uu-the-rieng-cua-ghe-giam-doc-hoa-phat

https://noithathoaphat78.weebly.com/news/uu-the-rieng-cua-ghe-giam-doc-hoa-phat