6 mau tu tai lieu mau trang danh cho van phong trang nha thanh lich

Những mẫu tủ tài liệu màu trắng là thiết kế dành riêng cho những văn phòng mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Cùng Nội thất Vương Anh điểm qua những mẫu tủ tài liệu màu trắng theo từng chất liệu dưới đây giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/tu-ho-so-sat-hoa-phat-gia-re-tai-tphcm-90.html

Các mẫu tủ hồ sơ màu trắng bằng chất liệu gỗ


Tủ hồ sơ gỗ Hòa Phát LUX1960-2B3

Mẫu tủ này có thiết kế nhỏ gọn, có thể được dùng cho văn phòng giám đốc và cả văn phòng nhân viên, cũng có thể dùng cho phòng làm việc tại nhà. Có thể dễ dàng bố trí sắp xếp trong mọi không gian.

f:id:Noithatvuonganh:20191224170723j:plain

http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/top-5-ket-sat-khach-san-hoa-phat-duoc-ua-chuong-nhat-94.html
Cấu tạo hướng đến việc tạo sự tiện lợi cho người sử dụng nên mặc dù kích thước nhỏ nhưng vẫn được chia làm các khoang và các đợt tủ di động để người dùng có thể lưu trữ hồ sơ theo sự phân loại khoa học, hợp lý.

Tủ tài liệu gỗ 190 TG01

Mẫu tủ văn phòng màu trắng này có kiểu dáng đơn giản, màu trắng trang nhằm toát lên vẻ hiện đại và tiện dụng. Đây là mẫu tủ hồ sơ có giá thành phải chăng của nội thất 190, được dùng làm tủ đựng giấy tờ, sổ sách cho văn phòng hoặc gia đình. Sở dĩ nói sản phẩm có thể làm tủ gia đình bởi bên trong tủ có thiết kế phần treo quần áo.

f:id:Noithatvuonganh:20191224170748j:plain

Tủ được chia làm 3 khoang riêng biệt, có 2 cánh kính với cách phân chia khoa học này giúp bạn có thể sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp được nhiều tài liệu. Hơn nữa, phần tủ cánh kính vừa có chức năng bảo vệ tài liệu không bị bám bụi, dễ vệ sinh.
http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/ket-sat-chong-chay-hoa-phat-an-toan-so-1-tren-thi-truong-61.html
Tủ được làm bằng gỗ công nghiệp MFC bề mặt phủ Melamine không nhẵn có độ nhẵn, bóng đẹp mà còn có có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bám bụi. Thiết kế có thêm cửa kính trắng trong suốt giúp người dùng có thể lưu trữ những tài liệu thường xuyên sử dụng ở bên trong và dễ dàng quan sát từ bên ngoài để không mất nhiều thời gian tìm kiếm khi cần thiết.

Tủ hồ sơ gỗ Hòa Phát LUX1960-3B2

Sản phẩm được thiết kế tương đối nhiều khoang: khoang trên bên trái có 1 cánh và có 2 ngăn bên trong, khoang bên phải chia làm các đợt và không có cánh, khoang dưới có 2 cánh mở 2 bên và 3 ngăn kéo ở giữa. Thiết kế dạng này được đánh giá là mẫu tủ khá tiện lợi dành cho văn phòng.


http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/mau-ban-giam-doc-ban-lanh-dao-hoa-phat-ban-chay-nhat-54.html
Tủ được làm bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine, mặt ngoài màu trắng đem lại vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại cho sản phẩm. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu tủ gỗ khác để có thêm sự lựa chọn tại danh mục: Tủ gỗ văn phòng.

 

f:id:Noithatvuonganh:20191224170814j:plain

Bài viết liên quan:

https://git.qt.io/snippets/2050
https://banghevanphongvn.wordpress.com/2019/12/20/khong-gian-lam-viec-thong-thoang-rong-rai-va-de-chiu-tao-dieu-kien-tot-nhat-cho-nhan-vien/
https://phanphoinoithathoaphat.blogspot.com/2019/12/khong-gian-lam-viec-thong-thoang-rong.html
https://noithatvuonganh.hatenablog.com/entry/Khong-gian-lam-viec-thong-thoang-rong-rai