4 mau tu ho so 3 ngan dang mua nhat cua Hoa Phat

Với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, các mẫu tủ hồ sơ 3 ngăn của Hòa Phát luôn được ưu ái trong sự lựa chọn của khách hàng. Sau đây, Nội Thất Vương Anh dành cho bạn một số gợi ý về mẫu tủ hồ sơ 3 ngăn nếu bạn đang có ý định lựa chọn tủ văn phòng.


http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/top-5-ket-sat-khach-san-hoa-phat-duoc-ua-chuong-nhat-94.html


1. Tủ Athena Hòa Phát AT1260 

 

f:id:Noithatvuonganh:20191122181446j:plain




Tủ AT1260 là mẫu tủ đựng hồ sơ gỗ 3 ngăn không cánh thuộc dòng Athena của nội thất Hòa Phát thiết kế tiện dụng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
Tủ có thiết kế mở bao gồm 3 ngăn đựng tài liệu giúp người dùng thuận tiện không chỉ trong việc phân loại và lưu trữ một số loại tài liệu cho văn phòng mà còn có thể thay thế một chiếc giá sách nhỏ gọn.
Tủ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp chống thấm, chống mối mọt hiệu quả. Đảm bảo cho tài liệu lưu trữ không bị ẩm mốc, mục nát. 
Tủ còn được thiết kế thêm phần chân tăng chỉnh thông minh bằng nhựa chịu lực, giúp người dùng có thể điều chỉnh độ cao tùy ý và còn có chức năng chống trơn trượt và trầy xước khi đặt trên bề mặt sàn.
Kích thước tủ gọn nhẹ với chiều rộng 800 x chiều sâu 400 x chiều cao 1260 (mm) mẫu tủ này có thể đặt ở nhiều không gian văn phòng khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tích.


2. Tủ sắt Hòa Phát  3 ngăn kéo, khóa giàn TU3F


http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/mua-ghe-luoi-hop-hoa-phat-o-dau-81.html


Tủ TU3F với kiểu dáng thiết kế đơn giản và tinh tế, phù hợp với mọi diện tích không gian văn phòng.
Tủ làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện bên ngoài có độ bền cực cao, đảm bảo độ cứng vừa phải không bị cong vê

f:id:Noithatvuonganh:20191122181525j:plain


nh. Phát huy ưu điểm vượt trội ở khả năng chống cháy, chống thấm nước. Có khả năng chịu lực cao, chống han rỉ, trầy xước trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, bề mặt tủ nhẵn bóng có thể dễ dàng làm vệ sinh sạch sẽ bằng khăn mềm hoặc cả những chất tẩy rửa. Đây là mẫu sản phẩm không chỉ mang hình thức đẹp mà còn có độ bền và tính an toàn cực cao.
Tủ tài liệu sắt văn phòng Hòa Phát TU3F có kích thước nhỏ gọn phù hợp với văn phòng có diện tích nhỏ. Với thiết kế 3 ngăn kéo linh hoạt kèm hệ thống khóa dàn tiện dụng, tủ phân ngăn giúp nhân viên yên tâm cất giữ vật dụng, đồ đạc an toàn, gọn gàng và kín đáo. 
Ngoài ra, với kích thước khá gọn nhẹ (Chiều rộng 465 x chiều sâu 620 x chiều cao 1060 mm), mẫu tủ này có thể dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí mỗi khi cần thiết. 
Màu sắc ghi sáng sơn phủ trên bề mặt tủ phối hợp tay nắm màu đen giúp cho không gian văn phòng trở nên sáng đẹp và trẻ trung hơn.


3. Tủ hồ sơ Hòa Phát TU3FD

 

f:id:Noithatvuonganh:20191122181615j:plain



http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/mau-ban-giam-doc-ban-lanh-dao-hoa-phat-ban-chay-nhat-54.htmlTủ TU3FD thiết kế theo dạng 3 ngăn kéo tiện lợi kích thước tương đương nhau có thể đóng mở linh hoạt với chuyển động bằng cơ cấu ray bi chắc chắn và có 1 ổ khóa chung, 3 ngăn tủ giúp cho người dùng dễ dàng sắp xếp tài liệu khoa học, ngăn nắp giúp việc tìm kiếm và sử dụng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 
Cũng như các sản phẩm tủ tài liệu sắt của Hòa Phát, TU3FD được sản xuất trên công nghệ cao bằng vật liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp, giúp bề mặt tủ luôn sáng bóng, bền đẹp lại giúp bảo vệ tài liệu lưu trữ an toàn khi môi trường xung quanh ẩm ướt và thậm chí là khi xảy ra hỏa hoạn.


Mẫu tủ có kích thước nhỏ gọn này có thể kết hợp với nhiều loại nội thất trong văn phòng. Đặc biệt có thể dùng thay thế cho các loại hộc tài liệu di động đặt dưới bàn làm việc. Giúp nhân viên thuận tiện hơn trong công việc.


4. Tủ sắt 3 ngăn Hòa Phát TU88G

 

f:id:Noithatvuonganh:20191122181757j:plain

http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/mau-ban-giam-doc-ban-lanh-dao-hoa-phat-ban-chay-nhat-54.html


Tủ TU88G với thiết kế gồm 1 khối chia 3 ngăn, cánh kính lùa, kèm khóa để hồ sơ, tài liệu, kẹp file văn phòng tiện dụng, an toàn.
Thiết kế tủ chắc chắn với chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp cho khả năng chịu lực cao, mỗi ngăn tủ có thể chịu được trọng tải lên tới 15kg. 
Phần cánh kính trong giúp tăng tính thẩm mỹ cho tủ kèm theo đó là chức năng cánh lùa thuận tiện khi đóng mở đảm bảo sự ngăn nắp gọn gàng cho không gian văn phòng.  
Kích thước gọn nhẹ với chiều dài 880mm, chiều rộng: 407mm, chiều cao: 915mm. Mẫu tủ này rất dễ dàng kết hợp sử dụng cùng bàn làm việc trong các văn phòng công sở. Xem thêm mẫu bàn làm việc của Hòa Phát để có được sự kết hợp hoàn hảo nhất.
Đây là một trong các mẫu sản phẩm tủ sắt 3 ngăn của Hòa Phát đang được ưa chuộng nhất hiện nay.


XEM THÊM CÁC MẪU TỦ HỒ SƠ KHÁC


Trên đây là top 4 mẫu tủ 3 ngăn bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất, nhằm giúp văn phòng của bạn trở nên sang trọng, thanh lịch và không kém phần hiện đại.


Ngoài những mẫu tủ 3 ngăn, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu tủ văn phòng 4 ngăn của nội thất Hòa Phát tại Nội Thất Vương ANh bạn nhé!



Bài viết liên quan:


https://sites.google.com/site/bangiamdochoaphattphcm/home/ket-sat-loai-to-mau-nao-tot-va-nen-mua-o-dia-chi-nao

4 mau tu ho so 3 ngan dang mua nhat cua Hoa Phathttp://noithatvuonganh.bravesites.com/entries/general/ket-sat-loai-to-mau-nao-tot-va-nen-mua-o-dia-chi-nao-

https://vk.com/wall568668797?own=1&w=wall568668797_13

https://www.behance.net/gallery/88442711/ket-sat-loai-to-mau-nao-tot-va-nen-mua-o-dia-chi-nao?share=1