Cach ve sinh lam moi ban lanh dao Hoa Phat

Bảo quản bàn lãnh đạo Hòa Phát rất quan trọng đối với độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Bên cạnh đó, trong quá trình ứng dụng bàn lãnh đạo Hòa Phát, chúng ta cũng không thể bỏ qua việc vệ sinh sao cho an toàn và hiệu quả.
Bàn lãnh đạo trong quá trình sử dụng chắc chắn không thể tránh khỏi những vết bẩn chủ quan và khách quan. Tuy nhiên, cũng giống như việc bạn bảo quản bàn giám đốc Hòa Phát, nếu như không làm sạch đúng cách, hợp lý thì nhất định sẽ khiến cho sản phẩm xuống cấp.

Sau đây,Nội Thất Vương Anh sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh dễ làm, hiệu quả và an toàn khi ứng dụng bàn lãnh đạo Hòa Phát.

f:id:Noithatvuonganh:20200428174324j:plain

1. Đặc điểm bàn lãnh đạo Hòa Phát

Bàn lãnh đạo Hòa Phát đều được sản xuất từ chất liệu gỗ cao cấp và sơn màu với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm mang đến vẻ sang trọng, thể hiện được quyền lực, vị trí của người lãnh đạo. Những chất liệu này cũng giúp cho bàn lãnh đạo được bền bỉ hơn, tránh những tình trạng như mối mọt, phai bạc màu sắc, cong vênh… Khác với một số dòng bàn làm việc dành cho trưởng phòng hay là nhân viên, bàn lãnh đạo Hòa Phát được thiết kế với kích thước lớn cùng những họa tiết trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ hơn, làm nổi bật được phong cách đặc trưng của sản phẩm, phù hợp với đối tượng sử dụng.

Bàn lãnh đạo cao cấp làm từ gỗ Veneer có chất lượng, tuổi thọ cao. Gỗ được sản xuất chủ yếu từ việc lạng mỏng các cây như xoan đào, gỗ sồi, óc chó. Loại bàn này thường có giá thành khá rẻ nhưng có tác dụng chống cong vênh và mối mọt tốt. Bề mặt gỗ màu sáng giúp dễ dàng để ghép trang trí vân chéo, đảo vân, vân ngang, vân dọc,… Chất liệu này là yếu tố chính góp phần làm nên vẻ hiện đại của bàn làm việc lãnh đạo Hòa Phát. Ở chính giữa mặt bàn, các tấm PVC thường được ốp vào để cho các lãnh đạo thực hiện công việc ký các văn bản, quyết định… Bàn lãnh đạo Hòa Phát Veneer cũng thường được trang trí bởi các vân Nu, yếm ghép vô cùng tinh xảo.

f:id:Noithatvuonganh:20200428174336j:plain




Tham khảo thêm: ghế lưới lãnh đạo hòa phát

Ban giam doc Hòa Phát sơn Pu là loại bàn làm việc cao cấp cũng được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt bàn phủ trực tiếp một lớp sơn PU. Với quy trình công nghệ sơn PU hiện đại, độc đáo, bàn lãnh đạo Hòa Phát có màu sắc thật giống với gỗ tự nhiên. Đặc biệt, lớp sơn Pu với độ bám dính tốt, độ cứng cao, bóng đẹp còn có ưu điểm là không bị phai màu, chịu được những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

Tham khảo thêm: ghế nhân viên hòa phát

Bàn lãnh đạo Hòa Phát Royal đa dạng về màu sắc và thường có viền sơn màu nhũ bạc. Đây là dòng nội thất văn phòng được sản xuất gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine. Loại gỗ này cực kỳ đa dạng về màu sắc, từ màu vân gỗ, màu café sữa cho đến những màu nâu đen, kem nhạt… Ưu điểm nổi bật của loại gỗ này đó là màu sắc rất đa dạng, trẻ trung và hiện đại. Đặc biệt, loại bàn lãnh đạo Hòa Phát royal có khả năng chống chọi tốt với những tác nhân ngoài môi trường.

Tham khảo thêm: bàn giám đốc hòa phát

2. Vệ sinh bàn lãnh đạo Hòa Phát

Bàn lãnh đạo gỗ tự nhiên hay công nghiệp sử dụng thời gian dài sẽ bị mất đi vẻ sáng bóng. Để lấy lại vẻ sáng bóng như khi mới mua về thì bạn có thể sử dụng một ít sữa tươi lau mặt bàn, sau đó để khô và dùng bàn chải nhúng nước lã lau sạch. Ưu điểm của việc dùng sữa vệ sinh là lớp sơn trên gỗ nhà bạn sẽ cứng hơn và bóng hơn trước. Tuy nhiên, bạn phải để ý lau sạch, tuyệt đối không được để sữa vương lại, vì sữa sẽ thu hút côn trùng như kiến, gián.

f:id:Noithatvuonganh:20200428174339j:plain

Vệ sinh đúng cách để bàn lãnh đạo Hòa Phát bền bỉ hơn

Muốn làm sạch những vết bẩn bám trên mặt bàn làm việc lãnh đạo Hòa Phát thì bạn chỉ cần pha sẵn một dung dịch theo công thức như sau: 10g muối + 90g thuốc tẩy + 1 lít nước. Sau đó, quét lớp dung dịch này lên trên mặt gỗ, bạn có thể sử dụng một chiếc chổi bằng be dừa vừa vặn với tay cầm để vệ sinh rồi đợi một lúc rồi bạn lau lại bàn cho khô.

Cách khác cũng khá đơn giản là bạn pha giấm với nước theo tỷ lệ 1/4. Chấm dung dịch này lên trên mặt bàn lãnh đạo, dung dịch giấm có tác dụng làm sạch vết bẩn bám lâu ngày rất hiệu quả.

Trên đây là những gợi ý lựa chọn và vệ sinh bàn lãnh đạo Hòa Phát. Bạn hãy gọi 0938 979 911 - 0906 90 40 88 - 028 66 84 99 11 để được tư vấn và đặt hàng.


Bài viết liên quan:

http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/vi-sao-chon-mua-tu-sat-van-phong-hoa-phat-59.html
http://noithatvuonganh.com.vn/
http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/ghe-giam-doc-ghe-lanh-dao-hoa-phat-gia-tot-nhat-tai-tphcm-55.html
http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/ghe-hoi-truong-hoa-phat-chinh-hang-gia-tot-tai-tphcm-72.html