Tu Ho So Hoa Phat – Tu Ho So Van Phong Hoa Phat Gia Re

Tủ hồ sơ Hòa Phát là một trong những sản xuất được đầu tư nhiều thời gian, nhiều công đoạn trước khi tung ra thị trường. Hôm nay, chúng ta sẽ giành thời gian tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé. Thông qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/tu-ho-so-sat-hoa-phat-gia-re-tai-tphcm-90.html

Với thiết kế bắt mắt, mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng, giá cả phải chăng… là những yếu tố tạo nên tên tuổi của nội thất Hòa Phát trong những năm qua.

Tùy vào sở thích, nhu cầu của mỗi người mà bạn lựa chọn màu sắc, kiểu dáng phù hợp với không gian xung quanh nhé. Với mỗi sản phẩm, chúng tôi tin chắc rằng, bạn sẽ mang lại phong cách mới cho văn phòng, mang lại niềm cảm hứng mới trong văn phòng, có thêm động lực làm việc, nâng cao năng suất làm việc của nhân viên và lãnh đạo.

I. Những chất liệu của tủ hồ sơ

Tủ hồ sơ Hòa Phát là vật dụng quen thuộc đối với dân công sở. Tủ hồ sơ Hòa Phát không chỉ đáp ứng nhu cầu của người sử dụng mà còn góp phần tạo sự sang trọng, hiện đại. Hiện nay, để nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, phù hợp với không gian xung quanh, nội thất hòa phát sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau.

Cụ thể: tủ hồ sơ bằng gỗ, tủ hồ sơ bằng sắt, tủ hỗ sơ bằng gỗ công việc. Mỗi chất liệu có những ưu điểm vượt trội khác nhau, mang lại cho người dùng những trải nghiệm khác nhau. Ngay dưới đây, chúng ta cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn nhé!

  1. Tủ hồ sơ sắt

Một ưu điểm của tủ hồ sơ sắt mà không ai có thể phủ nhận đó chính là bền, chắc chắn, có khả năng chịu tải trọng lớn mà không bị cong vênh. Tủ hồ sơ bằng sắt có khả năng chống thấm nước cao, chống cháy nên có thể dùng bền lâu cùng thời gian. Vật liệu bằng sắt rất cứng, bền, thường là những tấm thép dẹt mỏng và mạ bằng crom tạo nên sự chắc chắn. Các tấm sắt được sơn tĩnh điện nên có độ bền cao không hoen gỉ, không trầy xước, bền màu sơn, khó bong tróc, chống cháy, chống ẩm tiện ích cho việc lưu trữ dữ liệu.

Tham khảo thêm: Bàn giám đốc Hòa Phát http://bit.ly/32FdHZL

Tủ đựng hồ sơ Hòa Phát bằng sắt dễ dàng di chuyển: Tuy bằng sắt nhưng loại tủ này có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển mà không sợ bị biến dạng. Mặt khác nó không bị ảnh hưởng khi thời tiết thay đổi như ẩm mốc, mối mọt, gặp nước cũng không lo hư hỏng như tủ gỗ. Không cong vênh, nứt nẻ, ít bị biến dạng bởi tác động của ngoại lực. Tủ mạ lớp crom sáng bóng nên dễ dàng vệ sinh, lau dọn thường xuyên.

Hầu hết các sản phẩm của nội thất Hòa Phát đều có giá cả phải chăng, phù hợp với ngân sách của mỗi công ty.

  1. Tủ hồ sơ bằng chất liệu gỗ công nghiệp

Với thiết kế bắt mắt, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phong phú, tính thẩm mĩ cao, tủ hồ sơ chất liệu gỗ công nghiệp được rất nhiều người lựa chọn. Gỗ công nghiệp có bảng màu rất đa dạng, có thể lựa chọn tùy thích những màu sắc theo ý thích của mình. Có thể chọn những mẫu màu vẫn gỗ tự nhiên hoặc những màu sắc theo ý thích tạo nên sự độc đáo, nổi bật cho nội thất văn phòng.

Tủ gỗ công nghiệp được phủ sơn bóng đẹp mắt, có khả năng chống ẩm khá tốt, dễ vệ sinh, lau chùi khi đùng trong thời gian dài.

  1. Tủ hồ sơ bằng chất liệu gỗ tự nhiên

Nếu bạn đang phân vân chưa biết tủ hồ sơ thì tủ hồ sơ bằng chất liệu gỗ tự nhiên là ý tưởng không tồi. Thiết kế hướng tới sự đơn giản nhưng sang trọng và đẳng cấp. Tủ gỗ tự nhiên có độ bền cao, càng dùng lâu, màu vân gỗ càng đẹp. Trước khi tung sản phẩm ra thị trường, tủ hồ sơ gỗ tự nhiên được trau chuốt cẩn thận, chạm khắc tỉ mỉ, cẩn thận, được nhiều người ưa chuộng.

II. Mẫu tủ hồ sơ văn phòng Hòa Phát

Màu sắc chính là một trong những cách phân biệt các loại tủ hồ sơ văn phòng hiện nay. Tùy vào không gian xung quanh cũng như độ tuổi người sử dụng mà lựa chọn màu sắc phù hợp. Dưới đây, chúng ta cùng nhau điểm qua một số tủ hồ sơ có màu sắc đang thịnh hành hiện nay. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

  1. Tủ hồ sơ gỗ màu vàng

Tham khảo thêm: Ghế phòng chờ Hòa Phát http://bit.ly/36KOIqW

Đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng. Màu vàng là một trong những màu được ưa chuộng nhất hiện nay. Hầ u hết các sản phẩm được thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện dụng.

Tủ gồm có 3 buồng, phía trên gồm 2 khoang cánh kính để tài liệu và 1 khoang treo quần áo. Phía dưới có 3 khoang cánh mở đi kèm khóa an toàn.

Chân tủ có trụ nhựa chịu lực. Sản phẩm thích hợp cho bạn dùng ở văn phòng, sử dụng đựng các file tài liệu, hồ sơ, giấy tờ một cách ngăn nắp, khoa học, giúp bạn dễ tìm kiếm khi có nhu cầu dùng đến, tiết kiệm thời gian.

  1. Tủ hồ sơ gỗ màu nâu đỏ

Tủ hồ sơ giá rẻ bằng gỗ màu nâu đỏ phù hợp mọi đối tượng đặc biệt đối với các lãnh đạo công ty. Màu nâu đỏ tạo nên sự sang trọng, hiện đại, thể hiện tính chuyên nghiệp, tạo nên ấn tượng, thu hút cho những người ghé thăm đặc biệt với những đối tác kinh doanh.

Với màu nâu đỏ, nội thất Hòa Phát thiết kế với ngăn kính bên trên và ngăn gỗ bên dưới với kích thước phù hợp cho phòng giám đốc, trưởng phòng. Bề mặt tủ được sơn phủ PU sáng bóng và bảo quản bề mặt.

Sản phẩm thường kết hợp với bàn giám đốc, bàn lãnh đạo tạo sự đồng bộ sang trọng cho văn phòng. Sản phẩm được chia làm 2 phần: phần trên bao gồm 4 cánh kính khung gỗ, trong có 3 đợt tủ để tài liệu; phần dưới bao gồm 2 cánh gỗ mở hai bên, ở giữa có 2 ngăn kéo dài.

  1. Tủ hồ sơ gỗ màu vân gỗ sáng

Đây là mẫu tủ hồ sơ Hòa Phát giá rẻ có kiểu dáng, chất liệu gần giống với những sản phẩm khác cùng dòng, điểm khác biệt nằm ở kích thước. Tủ có thiết kế 4 buồng gỗ bề mặt phủ Melamine cao cấp. Phía trên là khoang có 2 cánh kính mở ở giữa, hai bên là là khoang cánh gỗ mở. Phía dưới khoang 2 cánh mở bằng gỗ, 2 bên có ngăn kéo để đồ. Chân tủ có trụ nhựa ABS chịu lực.

  1. Tủ hồ sơ gỗ màu vàng xanh

Màu vàng xanh luôn để lại ấn tượng đối với mọi người. Tủ hồ sơ gỗ màu vàng xanh là một số những sản phẩm của nội thất Hòa Phát có lượng tiêu thụ cao. Hầu hết tủ hồ sơ có màu sắc này được thiết kế gồm 2 buồng, phía trên là 2 khoang cánh kính được chia làm các đợt để tài liệu, phía dưới là 2 khoang cánh gỗ mở. Chân có đệm nhựa chịu lực, có cấu tạo gồm 2 cánh gỗ mở phía dưới để giấy tờ, đồ dùng cá nhân.

  1. Tủ hồ sơ gỗ màu ghi chì

Tủ đựng hồ sơ giá rẻ màu ghi chì là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người. Với thiết kế 2 khoang trong có 2 đợt để tài liệu, có khóa đảm bảo an toàn, tủ được làm bằng gỗ công nghiệp bền, đẹp. Sản phẩm có kiểu dáng hình dáng: hình chữ nhật, chia làm 2 khoang, 2 cánh mở, khóa riêng biệt, trong có 3 đợt tủ để tài liệu. Màu ghi chì nhẹ nhàng, đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian văn phòng.

Với bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những thông tin cơ bản về tủ hồ sơ, mời các bạn tham khảo để lựa chọn những sản phẩm ưng ý. Tùy vào sở thích cũng như nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn chất liệu và màu sắc khác nhau. Nội thất Hòa Phát luôn đồng hành cùng bạn, chúc các bạn luôn vui vẻ, mạnh khỏe. Cảm ơn các bạn đã sát cánh cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua nhé!

Bài viết liên quan:

https://quynhtc.tumblr.com/post/187302194651/uu-the-rieng-cua-ghe-giam-doc-hoa-phat
https://tracky.com/677900
https://linkhay.com/link/3011488/uu-the-rieng-cua-ghe-giam-doc-hoa-phat
https://noithathoaphat78.weebly.com/news/uu-the-rieng-cua-ghe-giam-doc-hoa-phat