5 Mau Ban Giam Doc Hoa Phat Hien Dai 2019

Thương hiệu Hòa Phát nói chung, bàn giám đốc Hòa Phát hiện đại nói riêng đã và đang nổi như cồn trong thị trường nội thất hiện nay. Bởi lẽ Hòa Phát đã tạo nên tên tuổi, bản sắc riêng cho riêng mình. Mang vẻ sang trọng, hiện đại, thanh lịch, sản phẩm không chỉ phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng mà còn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, góp phần tạo nên đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của người tiêu dùng.

f:id:Noithatvuonganh:20191108165521j:plain


http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/mau-ban-giam-doc-ban-lanh-dao-hoa-phat-ban-chay-nhat-54.html


Ngay dưới đây, chúng ta cùng nhau cập nhật 5 mẫu bàn làm việc giám đốc hòa phát đang hot hiện nay. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với không gian nhé!


I. Đánh giá chung về bàn giám đốc Hòa Phát hiện đại


Bàn giám đốc Hòa Phát hiện nay đã đến tay hàng ngàn người tiêu dùng và được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Hòa phát luôn là địa chỉ tin cậy để người tiêu dùng tìm kiếm những sản phẩm tốt, phù hợp với không gian sinh hoạt của bạn nhé!


1. Thiết kế đa dạng, phong phú


Nói đến thiết kế mẫu mã đa dạng, phong phú, hình dạng bắt mắt thì không một thương hiệu nào có thể vượt mặt được nội thất hòa phát. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền cao cấp, hiện đại, thu hút đông đảo người tiêu dùng bởi thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, hiện đại của không gian làm việc.

f:id:Noithatvuonganh:20191108165600j:plain

Đối với bàn làm việc hòa phát, bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm với chất liệu khác nhau, mẫu mã khác nhau. Mỗi một kiểu đều có những vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, chúng vẫn giữ được độ bền cao, tuổi thọ cao, không dễ dàng bị cong vênh, mối mọt khi thời tiết thay đổi, đặc biệt mang tính thẩm mĩ cao.


Bàn làm việc hòa phát không chỉ là điểm tựa mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người tiêu dùng mà còn làm bàn đạp giúp thăng tiến sự nghiệp, đưa công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ.


Đặc điểm chung của các mẫu mã sản phẩm: Phía trước mặt bàn là các đường chỉ nổi khác màu hay là các hình khối vuông tròn hoặc cách điểu chữ V hay hính quả trám, hình caro. Hay phá cách hơn bằng kiểu yếm tôn đục hoa trang trí. Mặt bàn thường có miếng lót da trang trí phía trước người ngồi, khác màu với bàn tạo điểm nhấn cho sản phẩm.
Chân bàn thường tạo hình khối trụ hình chữ I trang trí chỉ nổi hoặc dán giấy khác màu. So với mẫu bàn giám đốc 190 thì dòng sản phẩm của Hòa Phát đẹp và tinh tế hơn nhiều. Tuy nhiên tùy vào sở thích, nhu cầu và mục đích của mỗi người mà có sự lựa chọn khác nhau.


2. Màu sắc hấp dẫn


Tùy vào sở thích cũng như cách bố trí không gian làm việc mà bạn lựa chọn sản phẩm với màu sắc tông khác nhau. Hiện nay, màu nâu đỏ, đỏ đậm, vàng vân gỗ kèm họa tiết, hoa văn… được người tiêu dùng lựa chọn.


Nếu lựa chọn được sản phẩm hợp phong thủy, bạn sẽ rước may mắn, vận may, giúp công việc ngày càng thuận lợi, phát triển. Thật tuyệt vời phải không nào? Cùng nhau lựa chọn sản phẩm này cho không gian sinh hoạt của bạn nhé!


3. Giá thành phải chăng


Sản phẩm trước khi tung ra thị trường đã trải qua nhiều công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt nên bạn hãy yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Nhiều người cho rằng với những ưu điểm vượt trội trên, sản phẩm có giá cao, tuy nhiên không giống như bạn nghĩ.

f:id:Noithatvuonganh:20191108165706j:plain



Chỉ từ 1.000.000 đồng, bạn đã sở hữu được dòng sản phẩm đầy tiện nghi, hữu ích này đấy nhé!


II. 5 mẫu bàn giám đốc Hòa Phát hiện đại năm 2019


Cùng nhau cập nhật 5 mẫu bàn giám đốc Hòa Phát đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường nội thất hiện nay nhé. Những sản phẩm này hội tụ ưu điểm, tính năng vượt trội.Cùng nhau chiêm ngưỡng và lựa chọn được mẫu ưng ý nhất nhé!


1. Bàn giám đốc Hòa Phát DXB1818V3


Không phải ngẫu nhiên mà lượng tiêu thụ của sản phẩm DXB1818V3 cao và chưa có chiều hướng “hạ nhiệt” như hiện nay đâu nhé. Chúng đã lọt vào tầm ngắm của không ít người tiêu dùng khi quyết định trang trí nội thất văn phòng.

f:id:Noithatvuonganh:20191108165747j:plain

Với chất liệu gỗ phù melamine, chúng góp phần tạo nên một diện mạo tươi mới, sáng bóng cho không gian làm hoạt, tạo thêm niềm cảm hứng khi bắt đầu một ngày mới.
Sản phẩm giúp người tiêu dùng cảm thấy thoải mái dễ chịu. Sản phẩm có hộc nên giúp lãnh đạo sắp xếp và lưu trữ tài liệu một cách tốt nhất. Đó chính là một trong những đặc điểm tạo nên sức hút đối với đông đảo khách hàng.
Giá sản phẩm: 5.905.000 đồng


2. Bàn giám đốc Hòa Phát Boss68


Bàn lãnh đạo Boss68 cao cấp, chất lượng bền bỉ, được thiết kế đơn giản, tinh tế nên đã chiếm trọn tình cảm của đông đảo khách hàng sau một thời gian sử dụng. Hiện nay, sản phẩm đã đến tay hàng ngàn người tiêu dùng và được đánh giá điểm 10 về mẫu mã, chất lượng.

f:id:Noithatvuonganh:20191108165951j:plain



http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/mau-ban-giam-doc-ban-lanh-dao-hoa-phat-ban-chay-nhat-54.html
Sản phẩm được sản xuất từ gỗ, mặt bàn thiết kế hình chữ nhật phẳng bóng đúc liên kết với tủ phụ bên góc trái nhằm tăng hiệu quả sử dụng đáp ứng cho công việc thêm tiện ích và chuyên nghiệp.
Yếm bàn dán giấy khác màu tạo điểm nhấn với hai đường thẳng soi chỉ tráng bạc tinh tế, yếm rộng, thụt vào trong so với mặt bàn.
Với vẻ đẹp độc đáo, mới mẻ trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm sản phẩm nội thất này chứ!
Giá sản phẩm: 11.460,000 đồng


3. Bàn làm việc giám đốc DT1890H40


Bàn làm việc cao cấp dành cho lãnh đạo với thiết kế đẹp, hiện đại, phù hợp với mọi không gian. Chất liệu gỗ hàng sơn cao cấp sơn phủ PU, kiểu dáng sang trọng tạo vẻ uy nghiêm cho vị trí lãnh đạo.

f:id:Noithatvuonganh:20191108170022j:plain



Mặt bàn lãnh đạo hình chữ nhật, trang trí tấm PVC khác màu giúp cố định khi viết, lỗ đi dây sạc điện thoại tiện dụng… Đó chính là những đặc điểm cơ bản của dòng sản phẩm này, cũng chính là điểm nhấn là sự khác biệt đối với các thương hiệu khác
Giá sản phẩm: 4.455.000 đồng


4. Bàn giám đốc Hòa Phát DT2411VM6


Dòng sản phẩm bàn gỗ cao cấp DT2411VM6 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt giúp văn phòng làm việc của vị lãnh đạo cơ quan thêm chuyên nghiệp. Bàn được làm từ chất liệu cao cấp với màu sơn đỏ nâu rất thích hợp với không gian phòng lãnh đạo uy quyền và trang trọng.

f:id:Noithatvuonganh:20191108170058j:plain


http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/tu-ho-so-sat-hoa-phat-gia-re-tai-tphcm-90.html


Bàn với chất liệu từ gỗ Veneer cao cấp sơn phủ PU, sáng bóng tự nhiên, chống mối mọt, cong vênh, dễ dàng vệ sinh, độ bền cao
Giá sản phẩm: 7.090.000 đồng


5. Bàn giám đốc DT1890H17 


DT1890H17 sở hữu kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt, chất liệu cao cấp, sử dụng tông màu nâu đậm phù hợp với không gian nội thất phòng giám đốc.

Bàn dễ kết hợp với ghế giám đốc , tủ phụ hoặc hộc tùy chọn tạo sự uy nghiêm cho người lãnh đạo.
Thiết kế mặt bàn lượn cong thanh thoát tạo đường nét mềm mại, thu hút.

f:id:Noithatvuonganh:20191108170202j:plain



Bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp sơn phủ lớp PU nhẵn bóng bền đẹp có khả năng chống ẩm móc, mối mọt cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi và đặc biệt vô cùng thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng.
Giá sản phẩm: 3.860.000 đồng

 


Hy vọng với bài viết trên đây, bạn đã lựa chọn được bàn làm việc giám đốc ưng ý, phù hợp với không gian làm việc của bạn. Chúng tôi luôn đồng hành cùng các bạn, cung ứng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng, chính vì vậy bạn hãy tin tưởng, lựa chọn và sử dụng các mẫu mã tại nội thất hòa phát.
Nếu có thắc mắc về các dòng sản phẩm trên, các bạn hãy chia sẻ, chúng tôi sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất nhé!

 

Bài viết liên quan:


https://git.qt.io/snippets/1821

https://banghevanphongvn.wordpress.com/2019/10/26/top-3-mau-ghe-phong-cho-inox-hot-nhat-nam-2019/

https://phanphoinoithathoaphat.blogspot.com/2019/10/top-3-mau-ghe-phong-cho-inox-hot-nhat.html

https://noithatvuonganh.hatenablog.com/entry/2019/10/26/125752