Nen chon ban lam viec Hoa Phat co hoc tu hay khong hoc tu

Bàn làm việc có hộc tủ và bàn làm việc không hộc tủ đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Vậy khi nào nên chọn các loại tủ này? Bạn hãy cùng Hòa Phát tìm hiểu nhé.

http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/mau-ban-giam-doc-ban-lanh-dao-hoa-phat-ban-chay-nhat-54.html

1. Ưu điểm tuyệt vời của các loại bàn làm việc có hộc tủ


Bàn làm việc có hộc tủ là những mẫu bàn có thiết kế thông minh và tiện lợi. Với nhiều ưu điểm đáng chú ý, đó là những lợi ích mang lại từ mẫu bàn này:

  • Tiết kiệm không gian
  • Giúp văn phòng ngăn nắp, gọn gàng hơn
  • Đảm bảo tính cá nhân, riêng tư


Bàn làm việc ghi chì Hòa Phát HP100HL

HP100HL là mẫu bàn làm việc kiểu dáng nhỏ gọn và đầy tiện lợi. Mẫu bàn làm việc kèm hộc tủ này phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng một chiếc bàn làm việc văn phòng với phong cách hiện đại hết sức tối giản. Với kích thước nhỏ gọn chiều dài 1m bạn có thể dễ dàng bố trí cho chiếc bàn này ở nhiều vị trí thích hợp trong văn phòng.

Màu sắc ghi chì kết hợp mặt bàn màu ghi sáng mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch.

 

f:id:Noithatvuonganh:20191101160440j:plain

Chất liệu tạo nên bàn làm việc ghi chì Hòa Phát HP100HL là chất liệu gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu, với bề mặt được phủ Melamine nhẵn bóng, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước cao, rất dễ dàng cho việc vệ sinh lau chùi.

Đặc biệt đi kèm với chiếc ghế văn phòng Hòa Phát đơn giản sẽ là một sự kết hợp đồng bộ, chuyên nghiệp cho không gian làm việc của bạn.

Kích thước bàn: Chiều dài: 1000 x chiều sâu 600 x chiều cao 750 mm.


Bàn làm việc kèm hộc liền Hòa Phát AT120SHL3DF

 

AT120SHL3DF là mẫu bàn làm việc gỗ Athena của Hòa Phát với kích thước rộng 1m2 đi kèm hộc liền 3 ngăn kéo có khóa dàn tiện lợi.

Bàn AT120SHL3DF thiết kế hình khối chữ nhật, có khay để bàn phím thuận tiện với nhu cầu sử dụng máy tính để bàn khi làm việc.

f:id:Noithatvuonganh:20191101160524j:plain

Kèm theo đó là phần hộc liền có tới 3 ngăn kéo với các kích thước khác nhau thuận tiện cho việc phân loại và lưu trữ hồ sơ tài liệu một cách khoa học nhất. Ngoài ra phần hộc liền còn được bố trí khóa dàn có thể cùng lúc khóa - mở cả 3 ngăn kéo mà không cần sử dụng quá nhiều chìa khóa.

Phía dưới chân còn được lắp đặt bổ sung hệ thống chân tăng chỉnh bằng nhựa chịu lực cao cấp, có thể giúp bạn điều chỉnh độ cao phù hợp với vóc dáng.

Bàn gỗ công nghiệp AT120SHL3DF được phủ bề mặt Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bụi bẩn, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn bóng cho việc lau chùi vệ sinh trở nên dễ dàng.

Kích thước: chiều dài 1200 x chiều sâu 600 x chiều cao 750 (mm).

http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/mua-ghe-luoi-hop-hoa-phat-o-dau-81.html

 

2. Khi nào nên chọn các loại bàn làm việc không hộc tủ?


Bên cạnh những mẫu bàn làm việc có hộc tủ đầy tiện lợi, thì những mẫu bàn làm việc không hộc tủ cũng phát huy được nhiều ưu điểm ở khía cạnh khác đó là:

Phù hợp với xu hướng hiện đại

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại đang dần theo xu hướng đơn giản hóa. Các mẫu nội thất lược bỏ nhiều chi tiết rườm rà đang là thời kỳ lên ngôi.

f:id:Noithatvuonganh:20191101160744j:plain

Các mẫu bàn làm việc theo phong cách hiện đại thường bỏ đi phần hộc tủ khiến kiểu dáng tinh tế và dễ dàng kết hợp với các loại nội thất hơn.

Thoải mái khi sử dụng

Các mẫu bàn làm việc không hộc tủ sẽ có khoảng không gian để chân thoáng rộng hơn, giúp bạn thoải mái trong việc để chân cũng như sử dụng các loại ghế xoay văn phòng linh hoạt hơn.

http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/5-mau-ghe-phong-cho-hoa-phat-ban-chay-nhat-57.html

Nhược điểm của mẫu bàn này đó là gây bất tiện nếu công việc của bạn cần lưu trữ nhiều vật dụng và hồ sơ tài liệu. Để khắc phục được điều này, bạn có thể bố trí thêm một bộ hộc tủ di động văn phòng có kích thước nhỏ gọn, linh hoạt khi di chuyển khi cần.

 


Bài viết liên quan:

 

https://quynhtc.tumblr.com/post/187506491051/t%E1%BA%A1i-sao-n%C3%AAn-l%E1%BB%B1a-ch%E1%BB%8Dn-t%E1%BB%A7-h%E1%BB%93-s%C6%A1-h%C3%B2a-ph%C3%A1t-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB

https://tracky.com/684300

https://linkhay.com/link/3031006/tai-sao-nen-lua-chon-tu-ho-so-hoa-phat-gia-re

https://noithathoaphat78.weebly.com/news/tai-sao-nen-lua-chon-tu-ho-so-hoa-phat-gia-re