Ban lam viec rong 70cm Hoa Phat moi nhat 2019

Bàn làm việc Hòa Phát gắn bó với hầu hết chúng ta mỗi ngày. Bàn làm việc cũng giống như một thế giới thu nhỏ mà ở đó chúng ta để những vật dụng thường xuyên dùng tới, thậm chí là cất giữ cả những vật dụng quý giá. Có nhiều loại bàn làm việc khác nhau vậy tại sao nên chọn bàn làm việc rộng 70cm? Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra một vài lý do.

http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/mau-ban-giam-doc-ban-lanh-dao-hoa-phat-ban-chay-nhat-54.html

1. Bàn làm việc rộng 70cm đạt kích thước tiêu chuẩn

Sau khi nghiên cứu, các kiến trúc sư đã chỉ ra kích thước bàn làm việc tiêu chuẩn là 1200x600x750 (dài x rộng x cao). Đây là kích thước phù hợp với đại đa số người sử dụng, góp phần mang đến sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi ngồi vào bàn làm việc.

Chiều rộng 70cm của bàn văn phòng cũng nằm trong kích thước tiêu chuẩn này. Sở dĩ các kiến trúc sư đưa ra kích thước như vậy là bởi cánh tay của chúng ta dài khoảng 50 – 70cm. Với mặt bàn rộng 70cm, chỉ cần ngồi một chỗ bạn vẫn có thể với tay lấy bất cứ vật dụng gì trên mặt bàn.

f:id:Noithatvuonganh:20191031163728j:plain



2. Bàn làm việc rộng 70cm thích hợp cho mọi không gian

Một chiếc bàn có chiều rộng 70cm không chiếm quá nhiều không gian. Nó không quá to cũng không quá nhỏ nên phù hợp để đặt trong bất cứ căn phòng làm việc nào. Tất nhiên, việc này còn phụ thuộc vào chiều dài của bàn nữa nhưng về cơ bản là như vậy.

Khi bạn đặt một chiếc bàn rộng 70cm vào căn phòng lớn nó cũng không trở nên nhỏ bé. Khi bạn đặt bàn vào căn phòng nhỏ nó cũng không khiến căn phòng trở nên hạn hẹp diện tích.

http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/mua-ghe-luoi-hop-hoa-phat-o-dau-81.html

3. Bàn làm việc rộng 70cm luôn đảm bảo về chất lượng

Về chất lượng, một chiếc bàn có cứng cáp hay không, có bền hay không còn tùy thuộc vào chất liệu và người làm ra nó. Nếu bạn mua bàn ở những cơ sở uy tín thì bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của nó. Về cơ bản những chiếc bàn làm việc luôn được sản xuất một cách cẩn thận.

f:id:Noithatvuonganh:20191031163759j:plain

Các nhà sản xuất đã tính toán về khối lượng đồ dùng để trên mặt bàn, từ đó tính đến khả năng chịu lực của bàn. Mặt bàn đảm bảo chắc chắn để bạn kê được máy tính, sách, đồ dùng văn phòng, đặt vài món đồ trong trí,… Nhờ có chiều rộng 70cm bạn sẽ thoải mái trang trí cho chiếc bàn của mình trở nên đẹp hơn.

4. Bàn làm việc rộng 70cm có giá thành phải chăng

So với những chiếc bàn có chiều rộng lớn, cùng chất lượng thì bàn rộng 70cm có giá thành rẻ hơn. So với bàn có chiều rộng nhỏ, cùng chất lượng thì bàn rộng 70cm lại nhỉnh hơn về giá. Nhưng nếu chiếc bàn quá nhỏ thì lại không đạt được kích thước tiêu chuẩn. Vì vậy chúng tôi cũng khuyên bạn không nên tham rẻ mà mua những chiếc bàn kém chất lượng.

f:id:Noithatvuonganh:20191031163813j:plain

Nguy hại từ những chiếc bàn làm việc kém chất lượng là rất cao. Chúng khiến bạn ngồi làm việc trong tình trạng không thoải mái, việc bố trí vật dụng trên bàn cũng không được như ý muốn. Bàn kém chất lượng nhanh chóng xuống cấp và lúc này bạn sẽ lại tốn chi phí cho việc thay mới.


Bài viết liên quan:

http://noithatvuonganh.eklablog.com/top-3-mau-ghe-phong-cho-inox-hot-nhat-nam-2019-a175065574
https://www.enjin.com/profile/20195587?direct=33712898
https://noithatvuonganh.page.tl/Top-3-mau-ghe-phong-cho-inox-hot-nhat-nam-2019.htm
https://sites.google.com/view/noithatgovapchinhhang/trang-ch%E1%BB%A7/top-3-mau-ghe-phong-cho-inox-hot-nhat-nam-2019