4 mau ban giam doc chu L dep thoi thuong hop voi sep nu

Chọn bàn làm việc cho sếp nữ không đơn giản chỉ cần đủ tiện ích, phong cách chuyên nghiệp mà còn cần phải thể hiện được vẻ đẹp thời thượng. 4 mẫu bàn giám đốc Hòa Phát chữ L sau đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các quý cô.

http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/mau-ban-giam-doc-ban-lanh-dao-hoa-phat-ban-chay-nhat-54.html

1. Bàn giám đốc Hòa Phát LUXP160C10

Bàn giám đốc Hòa Phát LUXP160C10 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản tinh tế, bắt kịp xu hướng nội thất hiện đại phù hợp để dành riêng cho sếp là nữ giới.

f:id:Noithatvuonganh:20191030175657j:plain

Bàn mang hơi thở hiện đại đến không gian văn phòng bởi sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ và sắt sơn tĩnh điện, cùng với màu sắc vân gỗ nâu cà phê và màu sơn trắng đầy tinh tế.

Chất liệu của bàn sử dụng gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine với nhiều ưu điểm như chống ẩm mốc, dễ vệ sinh lau chùi và hệ thống khung chân bàn bằng sắt dập khung thép phun sơn tĩnh điện có khả năng chống han rỉ, bong tróc cho sản phẩm có độ bền cực cao.

Bàn còn thiết kế đi kèm với 1 hộc tủ phụ ngay bên phải mặt bàn không chỉ dùng để lưu trữ hồ sơ tài liệu, mà còn là nơi đựng nhiều vật dụng cá nhân hữu ích cho sếp nữ.

Kích thước mặt bàn rộng 1m6, sâu 1m8 lượn mặt bàn hình chữ L giúp người dùng thoải mái khi sử dụng, thuận tiện hơn khi kết hợp sử dụng với các loại ghế xoay lãnh đạo Hòa Phát.

Với mẫu bàn LUXP160C10, bạn có thể kết hợp với một số mẫu ghế lưới cao cấp của Hòa Phát để tạo sự đồng bộ cho văn phòng.

2. Bàn giám đốc chữ L chân sắt Hòa Phát HR160C2

Bàn lãnh đạo Hòa Phát Royal HR160C2 thiết kế mặt bàn lượn cong tinh tế và đầy tiện lợi. Bàn có kiểu dáng hình chữ L kèm 1 hộc tủ liền đầy tiện lợi khi đựng nhiều vật dụng cá nhân cho sếp nữ cũng như các loại hồ sơ tài liệu của công việc.

Hòa Phát HR160C2 được làm từ gỗ công nghiệp khung thép. Mặt bàn là gỗ công nghiệp bề mặt Melamine vân sần dày 18 + tấm MDF sơn ánh bạc. Gỗ công nghiệp phủ Melamine là loại gỗ cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.

f:id:Noithatvuonganh:20191030175716j:plain



Hệ thống khung chân sắt vững chắc nâng đỡ phần mặt bàn được sơn tĩnh điện cao cấp, chống bong tróc, chống oxi hóa hiệu quả.

Bàn còn được thiết kế đi kèm 1 hộc tủ liền đựng tài liệu và nhiều vật dụng tiện lợi.

Yếm bàn bằng gỗ trang trí đơn giản nhưng đầy tinh tế và hiện đại.

Màu sắc bàn trang nhã, dễ dàng kết hợp trong nhiều thiết kế văn phòng hiện đại và các loại ghế văn phòng. Mẫu bàn này được chiếm được nhiều cảm tình của đông đảo khách hàng, đặc biệt là đối tượng nữ giới.

3. Bàn giám đốc Hòa Phát LUXP240C10

Bàn giám đốc Hòa Phát LUXP240C10 có kiểu dáng mới lạ nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Thiết kế của bàn giúp tôn lên sự thời thượng, đẳng cấp cho người ngồi.

Bàn được thiết kế đi kèm với tủ phụ nhiều khoang chứa và có tới 3 ngăn kéo rộng giúp việc lưu trữ tài liệu và các vật dụng cá nhân, vật dụng văn phòng tiện lợi hơn. Ngăn kéo còn được trang bị hệ thống ổ khóa dàn, bảo mật an toàn cho tài liệu và vật dụng lưu trữ bên trong.

f:id:Noithatvuonganh:20191030175738j:plain

http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/5-mau-ghe-phong-cho-hoa-phat-ban-chay-nhat-57.html

Chân bàn là khung thép sơn tĩnh điện chống oxi hóa tuyệt đối, mặt bàn và tủ phụ sử dụng gỗ công nghiệp phủ Melamine chống ẩm mốc, chống thấm nước, hiệu quả lâu dài trong việc bảo vệ cốt gỗ bên trong.

Bàn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi các phối hợp màu sắc độc đáo giữa 2 gam màu sáng – tối. Mặt bàn và tủ phụ màu nâu cà phê kết hợp với chân bàn, yếm trang trí và mặt trước ngăn kéo tủ phụ màu trắng.

Thiết kế mềm mại, tinh tế nhưng không hề mất đi vẻ sang trọng, đẳng cấp, mẫu bàn này rất thích hợp để dành riêng cho vị trí nữ giám đốc tài ba.

4. Bàn làm việc giám đốc Hòa Phát HRP1800C5

Bàn làm việc giám đốc Hòa Phát HRP1800C5 có thiết kế hiện đại với điểm nhấn nằm ngay ở phần yếm gỗ kẹp nhôm sơn màu ánh bạc dùng để trang trí đơn giản mà đẹp mắt.

Bàn hình chữ L có đi kèm hộc liền giúp chứa nhiều tài liệu, hồ sơ và các vật dụng văn phòng ngăn nắp và tiện lợi. Ngoài ra, bàn cũng có thể kết hợp với các mẫu ghế giám đốc Hòa Phát phù hợp để tạo sự sang trọng cho không gian.

 

f:id:Noithatvuonganh:20191030175809j:plain

Chân bàn còn được gắn nút nhựa giúp chống trơn trượt và tránh trầy xước cho bề mặt sàn khi sắp đặt.
Thiết kế bàn chữ L giúp tối ưu hóa không gian làm việc một cách hiệu quả, người dùng có thể đặt cùng lúc nhiều đồ vật, hồ sơ tài liệu văn phòng trên bàn trong khi làm việc.

Cũng tương tự như mẫu bàn HR160C2, mẫu bàn giám đốc chữ L Hòa Phát HRP1800C5 là sản phẩm có chất lượng và độ bền cao bởi được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine cùng với hệ thống chân sắt sơn phủ tĩnh điện có khả năng chống thấm, chống mối mọt cực tốt.

Với thiết kế đẹp mắt và đầy tiện lợi, mẫu bàn giám đốc Hòa Phát HRP1800C5 ngày càng được ưu ái lựa chọn dành cho vị trí nữ lãnh đạo trong công ty.

Bài viết liên quan:

https://tracky.com/684938
https://linkhay.com/link/3033091/ghe-luoi-nhan-vien-hoa-phat-gl109
https://noithathoaphat78.weebly.com/news/ghe-luoi-nhan-vien-hoa-phat-gl109
https://quynhnguyentoancau.wixsite.com/website/blog/ghe-luoi-nhan-vien-hoa-phat-gl109
https://git.qt.io/snippets/1553