3 mau ban giam doc Hòa Phát 1m4 phù họp van phong nho hep

Với những văn phòng không gian nhỏ thì bàn giám đốc 1m4 là sự lựa chọn phù hợp cho bạn vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm không gian. Sau đây là 3 mẫu bàn giám đốc Hoà Phát mà Nội Thất Vương Anh muốn gửi đến cho bạn, bạn hãy cùng tham khảo nhé!


http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/mau-ban-giam-doc-ban-lanh-dao-hoa-phat-ban-chay-nhat-54.html


Đặc điểm chung của bàn giám đốc 1m4

 

  • Thiết kế khác biệt: Bàn giám đốc 1,4m có thiết kế khác hẳn với bàn làm việc của nhân viên. Kiểu dáng sang trọng, có chút bề thế, uy nghi, tạo sự khác biệt ở vị trí lãnh đạo của một doanh nghiệp nhỏ. 
  • Kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng: Bàn giám đốc 1m4 là dòng sản phẩm dành cho lãnh đạo nhưng khác với các mẫu bàn giám đốc khác. Thiết kế này có kiểu dáng nhỏ gọn, rất sang trọng, tạo sự năng động, trẻ trung. Kiểu dáng phù hợp với vị giám đốc trẻ tuổi đang bắt đầu trên hành trình khởi nghiệp. 
  • Mẫu mã đa dạng: Có rất nhiều mẫu bàn giám đốc 1,4m để bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và hợp với phong thủy bản mệnh của mình. Thiết kế chung hướng đến sự đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế.Màu sắc bắt mắt: Màu sắc của các mẫu bàn giám đốc 1,4m thường có gam màu trầm, tạo sự quyền uy, đẳng cấp của người ở vị trí lãnh đạo.
  • Nhỏ gọn và tiện dụng: Thiết kế dòng sản phẩm này thường hướng đến sự tiện dụng. Mẫu mã nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng bởi kiểu dáng khác biệt lớn với mẫu bàn làm việc thông thường của nhân viên nhưng không quá bề thế như các mẫu bàn giám đốc cao cấp khác.
  • Với vị trí lãnh đạo của các công ty nhỏ, một doanh nghiệp mới thành lập, quy mô không lớn lắm, đang muốn tiết kiệm chi phí cho hoạt động của mình thì đây là mẫu sản phẩm vô cùng hợp lý.
  • Bàn giám đốc 1m4 giá rẻ: Dòng sản phẩm bàn giám đốc 1,4m giá rẻ thường được làm bằng gỗ .công nghiệp, sơn bóng, phủ melamine, khung chân sắt sơn tĩnh điện.Bàn không có nhiều yếu tố phụ đi kèm, thiết kế đơn giản gọn nhẹ.
  • Giá thành rất phải chăng, là giải pháp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp mới.

Các mẫu bàn giám đốc 1m4 sang trọng và tiện dụng

1. Bàn trưởng phòng Hòa Phát ET1400D


Bàn trưởng phòng Hòa Phát ET1400D được làm từ gỗ công nghiệp bề mặt sơn PU cao cấp giúp chống ẩm mốc, chồng trầy xước, dễ vệ sinh lau chùi. Bàn được thiết kế có ngăn kéo, khoang để CPU và khay bàn phím đi kèm.
Bàn có kiểu dáng hình chữ nhật dày 40mm. Cấu tạo gồm mặt bàn, bên dưới có ngăn kéo, bàn phím và khoang để CPU, yếm bàn gắn nẹp nhôm trang trí. Bàn thường sử dụng với các loại ghế da, ghế lưới, ghế xoay văn phòng...

f:id:Noithatvuonganh:20191028161017j:plain


Đây là sản phẩm bàn lãnh đạo cấp trung, phù hợp với vị trí giám đốc của các doanh nghiệp nhỏ hoặc vị trí trưởng phòng. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, kiểu dáng gọn nhẹ, sử dụng tiện lợi.
Kích thước cụ thể của sản phẩm:  Chiều rộng(W): 1400 x chiều sâu(D): 700 x chiều cao(H): 760 mm. Bàn được làm bằng gỗ công ngiệp cao cấp, sơn màu cánh dán bắt mắt, sang trọng. 


2. Bàn trưởng phòng Hòa Phát ET1400K


Với kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp, màu sắc trẻ trung, mẫu bàn trưởng phòng Hòa Phát ET1400K rất được ưa chuộng dành cho phòng làm việc của trưởng phòng và các giám đốc trẻ trung tại những văn phòng công ty mới mở.
Sản phẩm ET1400K với chiều dài 1400mm thích hợp làm nội thất phòng giám đốc nhỏ và vừa.
Mẫu bàn trưởng phòng Hòa Phát ET1400K có kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, kích thước khá giống với các mẫu bàn dòng ET khác như ET1600N, ET1400G điểm khác biệt nằm ở những đường vân trang trí phần yếm bàn.
Bàn có cấu tạo, mặt bàn hình chữ nhật, kế một bên có hộc liền, bên còn lại có khoang để CPU, có bàn phím đi kèm. Yếm bàn ( hay còn gọi là hậu bàn) ốp nổi, có khắc hình trang trí.

f:id:Noithatvuonganh:20191028161052j:plain



http://noithatvuonganh.com.vn/tin-tuc/5-mau-ghe-phong-cho-hoa-phat-ban-chay-nhat-57.html


Kích thước cụ thể của sản phẩm: Chiều rộng(W): 1.400 x chiều sâu(D): 700 x chiều cao(H): 760 mm.
Bàn được làm từ gỗ Veneer phủ sơn PU cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.
Dưới chân bàn có các miếng nhựa chịu lực nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền. Màu đỏ đậm tạo nên sự khác biệt của sản phẩm bàn giám đốc 1,4m được nhiều khách hàng ưa chuộng.


3. Bàn trưởng phòng Hòa Phát ET1400G


Bàn trưởng phòng Hòa Phát ET1400G có kiểu dáng hình chữ nhật. Cấu tạo mặt bàn ghép hộp dày 60mm, trên mặt có tấm da trang trí phần ngồi viết.
Chân bàn (còn gọi là hồi bàn) ghép hộp bo vát gắn nẹp nhôm trang trí. Yếm bàn ( còn gọi là hậu bàn) phần giữa ốp nổi dán giấy khác màu trang trí.
Sản phẩm bao gồm bàn phím treo + Hộc treo 1 ngăn kéo + 1 cánh mở. Kệ CPU di động tùy chọn nếu cần.Sản phẩm có kích thước cụ thể: Chiều rộng 1.400mm, chiều sâu 700mm, chiều cao 760mm. Bàn được làm từ gỗ Veneer được phủ sơn PU cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.

f:id:Noithatvuonganh:20191028161119j:plain


Tấm da trang trí sang trọng và hiện đại. Dưới chân bàn có các miếng nhựa chịu lực nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền. Bàn có màu đỏ nâu rất thích hợp với nội thất văn phòng của lãnh đạo.
Ưu điểm của mẫu bàn trưởng phòng Hòa Phát ET1400G là thiết kế cầu kỳ và sang trọng tạo ấn tượng riêng cho nội thất phòng giám đốc.
Đặc biệt tấm da ở phần ngồi viết tăng vẻ lịch lãm và quyền lực cho không gian phòng lãnh đạo. Bàn được thiết kế đầy đủ công năng với bàn phím treo, hộc treo và một cánh, kệ CPU di động đi kèm

 

 

Bài viết liên quan:


https://linkhay.com/link/3135516/mua-ghe-luoi-van-phong-thuong-hieu-nao-chat-luong-tot-lan-gia-thanh-hop-ly

https://noithathoaphat78.weebly.com/news/mua-ghe-luoi-van-phong-thuong-hieu-nao-chat-luong-tot-lan-gia-thanh-hop-ly

https://quynhnguyentoancau.wixsite.com/website/blog/mua-ghe-luoi-van-phong-thuong-hieu-nao-chat-luong-tot-lan-gia-thanh-hop-ly

https://git.qt.io/snippets/1782