Top 4 mau ghe phong cho Hoa Phat duoc ua chuong nhat nam

Ghế phòng chờ Hòa Phát là dòng sản phẩm được nội thất Vương Anh phân phối, sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, chất liệu cũng như số chỗ ngồi trên mỗi sản phẩm thích ứng với các khu vực lắp đặt khác nhau. Có 3 dòng sản phẩm ghế chính với các tên gọi phân biệt như sau :

 

Post image

Ghế phòng chờ Hoà Phát

 

– Ghế phòng chờ GPC

 

– Ghế phòng chờ PC

 

– Ghế phòng chờ GS

 

Tham khảo thêmGhế phòng chờ Hoà Phát bán chạy nhất

 

Để quý khách có thể biết thêm về thông tin các sản phẩm ghế phòng chờ tại Nội Thất Vương Anh , chúng tôi chia sẻ trong bài viết này về các sản phẩm ghế chính thức hiện đang có mặt trên thị trường.

 

Dòng ghế phòng chờ GPC bao gồm các sản phẩm sau:

 

Ghế phòng chờ Hòa Phát GPC1-3

 

 

Post image

Ghế phòng chờ Hoà Phát

 

Kích thước GPC1-3 : 1700 ( Dài) x 545 ( Sâu) x 820 ( Cao)

 

GPC 1-3 sử dụng ghế 3 chỗ ngồi với khung sắt và đệm PVC nhựa có tựa lưng có thể co giãn theo chuyển động người dùng. Đệm ghế nhựa có thể sử dụng các màu sắc khác nhau đề tạo thành chiết ghế phòng chờ đẹp và nhiều màu sắc.

 

Bên cạnh mỗi ghế là hệ thống bàn viết bằng gỗ dành cho người dùng được gắn vào tay ghế tại mỗi chỗ ngồi , có thể xếp lại gọn gàng khi không sử dụng. Quan sát bên dưới chúng ta có thể thấy hệ thống giỏ sắt lưới để đồ được gắn và bên dưới mỗi chỗ ngồi.

 

Do đặc tính thiết kế từ khung ống thép sắt sơn tĩnh điện màu đen , chân ghế sử dụng loại hình chữ T , không phải bắt chặt xuống sàn nhà như các loại ghế khác, có thể di chuyển từ nơi này sang nơi khác để có những bố trí phù hợp hơn.

Phía dưới chân sử dụng tăng-đơ tăng chỉnh chống trầy nhằm tạo thế cân bằng nhất cho ghế trong trường hợp sàn nhà không bằng phẳng.

 

Ghế phòng chờ Hòa Phát GPC05B

 

 

Post image

Ghê phòng chờ Hoà Phát

 

Kích thước chuẩn của GPC05B-2: 1055mm ( Dài) x 640mm ( Sâu) x 870mm ( Cao).

 

Dòng sản phẩm GPC-05B được thiết kế với khung thép ống hình oval có kích cỡ 35 x 80 được sơn tĩnh điện màu đen.

Với cơ cấu bàn lật phía sau, GPC-05B có thể sử dụng như ghế hội trường, ghế hội nghị, phía sau ghế bên dưới là các giỏ đựng đồ bằng thép được thiết kế tại mỗi chỗ ngồi.

Ngoài ra phần đệm ngồi phía trước của ghế có chức năng lật khi sử dụng và xếp gọn khi không sử dụng. Phần bàn và đệm ghế được làm từ gỗ với cốt cong sơn phủ PU, tạo kiểu dáng chắc chắn và thẩm mỹ

 

GPC-05B bao gồm các loại với : 01 chỗ, 02 chỗ và 03 chỗ. Do cơ cấu khung ống thép do đó chân ghế được nhà sản xuất khoan sẵn lỗ 2 đầu , có thể dùng vít để bắt chặt xuống sàn nhà.

 

Ghế phòng chờ Hòa Phát GPC05C

 

Post image

Ghế phòng chờ hoà phát

Tương tự ghế phòng chờ GPC05B , dòng GPC05C có cấu tạo không khác gì nhau về kích thước và khung ghế.

Tuy nhiên điểm khác biệt chính là toàn bộ đệm ghế GPC05C được bọc nỉ với các màu sắc khác nhau , tùy theo nhu cầu sử dụng. Về chủng loại sản phẩm GPC có 3 loại với các chỗ ngồi từ 01 chỗ đến 03 chỗ

 

Ghế phòng chờ Hòa Phát GPC05E

 

Post image

Ghế phòng chờ hoà phát

Nằm trong seria sản phẩm GPC05 , ghế phòng chờ GPC05E khá giống với thiết kế của mẫu GPC05B, tuy nhiên với chân của GPC05E được tạo dáng với thiết kế dài hơn và sử dụng nút tăng chỉnh bên dưới để phù hợp với độ cân bằng ghế, tránh khập khễnh khi sử dụng.

 

Tương tự các sản phẩm GPC05, ghế GPC05E cũng bao gồm các loại ghế với các chỗ ngồi từ 01 đến 03 chỗ.

 

Trên là thông tin các sản phẩm ghế phòng chờ Hòa Phát với ký hiệu GPC mà chúng tôi muốn chia sẻ đến trong phần 1 của bài viết này, hy vọng rằng trước khi tiến hành mua sắm đồ nội thất công cộng, quý khách sẽ có một vài thông tin chính xác về sản phẩm dự định mua. Chúng tôi sẽ chuyển tiếp đến quý khách những thông tin sản phẩm về ghế phòng chờ trong các bài viết tiếp theo.

 

Bài viết liên quan:

 

https://tracky.com/695052

https://linkhay.com/link/3065154/cach-chon-mua-ban-chan-sat-hoa-phat-cho-van-phong-nho

https://noithatvuonganh.hatenablog.com/

https://phanphoinoithathoaphat.blogspot.com/2019/09/cach-chon-mua-ban-chan-sat-hoa-phat-cho.html

https://git.qt.io/snippets/1643

https://quynhnguyentoancau.wixsite.com/website/blog/cach-chon-mua-ban-chan-sat-hoa-phat-cho-van-phong-nho

https://noithathoaphat78.weebly.com/news/cach-chon-mua-ban-chan-sat-hoa-phat-cho-van-phong-nho